Miu Lê làm giám khảo 'Siêu mẫu nhí'

24/03/2016 22:47 GMT+7

(iHay) Là một trong những thành viên ban giám khảo, Miu Lê đã rất phấn khích trước sự vô tư, hồn nhiên, dạn dĩ cùng với tài năng của các bé tham dự.

(iHay) Là một trong những thành viên ban giám khảo ở tập ghi hình đầu tiên của chương trình Siêu mẫu nhí 2016, Miu Lê đã rất phấn khích trước sự vô tư, hồn nhiên, dạn dĩ cùng với tài năng của các bé tham dự.

>> Miu Lê khóc cạn nước mắt trong MV mới
>> Miu Lê hạnh phúc “tự sướng” cùng mẹ theo cách Megafie

Miu Lê đảm nhận vị trí "ghế nóng" cùng MC Thanh Mai, Mai Thu Huyền, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc
Vẻ trẻ trung, sôi động, gần gũi của nữ diễn viên được phụ huynh và các bé yêu thích
Sau những chương trình truyền hình thực tế về ca hát và nhảy múa, chương trình Siêu mẫu nhí chính thức ra mắt như một sân chơi về thời trang dành cho các bé thiếu nhi trên cả nước.
Chương trình Siêu mẫu nhí 2016 đã trải qua vòng casting với 30 thí sinh nhí được chọn đi tiếp vào vòng ghi hình chính thức. Trong đó có nhóc tì của NSƯT Hồng Vân, Á khôi Thể thao Băng Châu, Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh… đến góp mặt ở vòng sơ tuyển.
Được biết, Miu Lê được chọn là thành viên ban giám khảo ở tập ghi hình đầu tiên của chương trình. Nữ diễn viên Em là bà nội của anh cho biết cô phấn khích trước sự vô tư, hồn nhiên, dạn dĩ cùng với tài năng của các bé dự thi. Và cũng chính vì sự đáng yêu này đã làm cho nữ diễn viên quên đi những mệt mỏi, bên cạnh đó, cô tưởng rằng mình được trẻ ra vài tuổi.
Không chỉ theo dõi phần thi của "chân dài tương lai", nữ diễn viên Em là bà nội của anh còn rất nhiệt tình hướng dẫn cho các người mẫu nhí. Bên cạnh đó, cô luôn ân cần và nhiệt tình, giúp các bé thêm tự tin thể hiện tài năng sáng tạo của mình.
Hỗ trợ Miu Lê là những nghệ sĩ có chuyên môn trong nghề như: diễn viên Mai Thu Huyền, MC Thanh Mai, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc… Chương trình dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ ngày chủ nhật hàng tuần trên VTV9.
MC Thanh Mai bên nhà sản xuất Mai Thu Huyền
Con gái Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh thử sức catwalk bên mẹ
Lương Vân
Ảnh: BTC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.