Mở ra cơ hội kết nối 170 điểm đến qua đường bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
27/08/2024 18:56 GMT+7

Với việc mở đường bay trực tiếp Kuala Lumpur - Đà Nẵng do Hãng Malaysia Airlines khai thác với tần suất 7 chuyến/tuần đã mở ra cơ hội kết nối với 170 điểm đến.

Ngày 27.8, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng cho biết, chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur (Malaysia) do Quỹ Xúc tiến phát triển du lịch TP.Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch TP.Đà Nẵng được tổ chức vào sáng cùng ngày đã thu hút gần 100 khách mời hoạt động trong ngành du lịch.

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Malaysia 2024 nhằm cập nhật thông tin về sự kiện, lễ hội, sản phẩm du lịch mới, du lịch MICE, golf, nghỉ dưỡng biển, ẩm thực… đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác tại Malaysia.

Theo UBND TP.Đà Nẵng, một trong những điểm nhấn của chương trình là giới thiệu đường bay trực tiếp Kuala Lumpur – Đà Nẵng vào ngày 24.9 tới đây do Hãng Malaysia Airlines khai thác với tần suất 7 chuyến/tuần, nâng tần suất đường bay từ Kuala Lumpur - Đà Nẵng lên 28 chuyến/tuần.

Mở ra cơ hội kết nối 170 điểm đến qua đường bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng- Ảnh 1.

Lãnh đạo TP.Đà Nẵng đang có chuyến công tác tại Malaysia để quảng bá du lịch thành phố

HOÀNG SƠN

Đường bay trực tiếp Kuala Lumpur - Đà Nẵng của Malaysia Airlines không chỉ góp phần đẩy mạnh lượng khách Malaysia đến khám phá Đà Nẵng, mà còn mở ra cơ hội kết nối với 170 điểm đến mà Malaysia Airlines có mạng lưới đường bay đến đặc biệt với thị trường Indonesia, Úc, Ấn Độ, châu Âu… rất tiềm năng đối với du lịch Đà Nẵng.

"Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch thị trường khách Malaysia, Đà Nẵng đã tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng lưu trú, xúc tiến các đường bay trực tiếp và chú trọng đến việc phát triển sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí và ẩm thực nhằm gia tăng trải nghiệm phục vụ du khách trong hành trình khám phá Đà Nẵng. Đối với phân khúc thị trường MICE và golf, thành phố đã ban hành chính sách MICE với các ưu đãi đặc biệt và tổ chức các lễ hội Golf quốc tế để thu hút thị trường khách này", bà Nguyễn Thị Anh Thi, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nói.

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn lãnh đạo thành phố đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với Hãng hàng không Malaysia Airlines. Phía Đà Nẵng đề nghị hãng truyền thông quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các kênh của Malaysia Airlines. Đồng thời hai bên sẽ cùng phối hợp mời các đoàn famtrip, presstrip, KOLs đến trải nghiệm du lịch Đà Nẵng và hỗ trợ truyền thông đến khách du lịch tại Malaysia.

Malaysia luôn nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế đến với TP.Đà Nẵng và có mức tăng trưởng ấn tượng. Trong năm 2016 chỉ có 26.787 lượt khách Malaysia đến Đà Nẵng nhưng đến năm 2019 đã tăng gấp 3 lần với 88.583 lượt khách. Trong 7 tháng đầu năm 2024, có 75.067 lượt khách Malaysia đến Đà Nẵng, gần chạm đến mức cả năm 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.