Mới ra mắt, MV của 'nữ hoàng hip hop' Suboi đạt gần nửa triệu view

25/05/2019 10:42 GMT+7

Không đặt nặng vấn đề lượng view trên YouTube, 'nữ hoàng hip hop' Suboi cho biết điều cô mong muốn là mỗi sản phẩm làm ra đều được mọi người hiểu thông điệp mà cô muốn hướng đến.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ "nói ít, làm nhiều" Suboi liên tục khiến khán giả bất ngờ với những hoạt động mang tính đột phá. Mới đây, Suboi cho ra mắt sản phẩm mang tên Cho không, đây là sản phẩm được cô thực hiện với ý tưởng hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đó.
Mới ra mắt một tuần sản phẩm của Suboi đạt gần nửa triệu xem trên YouTube Ảnh: NVCC
Bên cạnh đó, trong sản phẩm âm nhạc lần này, Suboi không còn xuất hiện trong MV nữa. Thay vào đó, nữ ca sĩ sinh năm 1990 đã giao toàn bộ công việc cho người bạn đạo diễn và cô vô cùng thích thú khi nhận được sản phẩm với ý tưởng mới lạ. Dù MV được quay ở New York (Mỹ), nhưng tất cả những đạo cụ, những món đồ rất Việt Nam như giấy tiền vàng mã, ống heo... đều được team Suboi gửi từ Việt Nam sang.
Cô cho biết thực hiện MV với thông điệp tất cả những thứ có được đều phải lao động. Những bạn trẻ ngày nay, đặc biệt những bạn trẻ ở Việt Nam, nhìn vào thành công, bề ngoài của một người nào đó trên mạng xã hội và nghĩ rằng thành công dễ đến và suốt ngày ngồi mơ tưởng, trông chờ vào may mắn. Không có thành công nào tự nhiên mà có, từ trên trời rơi xuống, cần phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực để đạt được thành quả mình muốn. Chính vì vậy trong MV này, mọi người sẽ thấy hình ảnh của con mèo tài lộc, may mắn được xuất hiện rất ẩn ý trong sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.