MoMo định vị trở thành trợ thủ tài chính cho người dùng

Mai Phương
Mai Phương
29/10/2024 14:23 GMT+7

Ngày 29.10, siêu ứng dụng MoMo chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới để tập trung mang các dịch vụ tài chính cho khách hàng.

MoMo chính thức công bố chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”. MoMo cam kết trở thành trợ thủ đắc lực giúp mọi người Việt quản lý tiền bạc hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân vững chắc; trở thành cầu nối để đối tác ngân hàng, công ty tài chính và doanh nghiệp đưa dịch vụ tài chính đến hàng triệu người dùng; đồng hành cùng Chính phủ và các tổ chức trong mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển kinh tế số bền vững cho Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 11.2010 với dịch vụ ví điện tử, đến tháng 5.2014, MoMo mở rộng thành ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp các dịch vụ thiết yếu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, và thanh toán hóa đơn. Hiện ứng dụng này phục vụ hơn 30 triệu người dùng với 50.000 đối tác cùng 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

MoMo định vị trở thành trợ thủ tài chính cho người dùng- Ảnh 1.

MoMo công bố định vị thương hiệu mới sáng 29.10

ẢNH: CTV

Bằng việc công bố định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo khẳng định niềm tin vào chiến lược sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo (AI) để thay đổi cách làm sản phẩm và đổi mới sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thật đơn giản với chi phí thấp cùng đối tác để phục vụ khách hàng. Theo đó, tầm nhìn mới của MoMo là bình dân hóa các dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt quản lý tiền bạc linh hoạt, hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân ổn định, góp phần mang lại cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người. Trong tương lai gần, mọi trải nghiệm trên MoMo sẽ được cá nhân hóa tối đa với sự ứng dụng của AI, cụ thể là mọi dịch vụ, khuyến mãi, nội dung hữu ích trên ứng dụng sẽ được hiển thị dựa trên nhu cầu khác nhau của từng người dùng...

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Đồng sáng lập, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc điều hành MoMo chia sẻ: Sứ mệnh của MoMo với khách hàng cá nhân là cùng với các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, chứng khoán góp phần bình dân hóa dịch vụ tài chính giúp những người dân Việt Nam có thu nhập trung bình và thấp, những khách hàng chưa được phục vụ, được tiếp cận dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, dễ dàng với chi phí phù hợp. Với các đối tác và đại lý, chúng tôi tiếp tục hành trình hỗ trợ chuyển đổi số đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.