MoMo triển khai chương trình Lắc Xì 2023

Thành Luân
Thành Luân
11/01/2023 13:54 GMT+7

MoMo vừa chính thức triển khai hoạt động “Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân”, đây là năm thứ 5 liên tiếp Ví điện tử MoMo thực hiện hoạt động vui nhộn này.

Người chơi sẽ được hóa thân thành Hoàng Thượng Mèo, lắc xúc xắc để du xuân và có cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn và giá trị như: 10 điện thoại iPhone 14, 200 miếng vàng Tài Lộc PNJ, hàng triệu bao lì xì lên đến 10 triệu đồng, thẻ quà nạp điện thoại/ăn uống/mua sắm/đi siêu thị…, với tổng giải thưởng lên đến 100 tỉ đồng.

Lắc Xì 2023 chính thức trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới

ctv

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, Lắc Xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của MoMo khi áp dụng nhuần nhuyễn xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. Không chỉ mang đến cho người dùng chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ, các mùa Lắc Xì còn được yêu thích bởi những thẻ quà thiết thực, bao lì xì may mắn, những phần quà giá trị… góp phần tạo nên một cái tết ấm no, đầy đủ cho mọi người.

“Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân” chính thức trở lại và đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo “tạo tết” cho hàng chục triệu người Việt. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo “chiêu đãi” người dùng trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Đánh dấu mùa thứ 5 với loạt sự kiện và quà tặng giá trị, Lắc Xì 2023 là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã, đang và sẽ cùng tạo nên hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững. Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi Lắc Xì trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt mỗi dịp tết đến xuân về".

Các thẻ quà tặng của Lắc Xì 2023 đều tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích như: Kinh Đô, Lay’s, Mirinda, PNJ, KFC, Katinat Saigon Káfe, The Coffee House, Highlands Coffee, Chuk Tea & Coffee, Vietnam Airlines, VIB, Techcombank...

Bên cạnh đó, Lắc Xì 2023 cũng là cầu nối để MoMo giúp tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng, tăng doanh thu dịp tết; đồng thời góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt, hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.