Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
môn khoa học tự nhiên
Cần thẳng thắn nhìn lại môn tích hợp
Rất nhiều nghịch lý, rối rắm của môn tích hợp theo chương trình giáo dục phổ thông mới đã được chỉ ra qua thực tiễn triển khai 2 năm học chứ không chỉ là những lo ngại bước đầu khi tiếp cận chương trình, sách giáo khoa nữa.
'Môn tích hợp không phải là phép cộng ba môn!'
Môn tích hợp thách thức hay hiệu quả: Học sinh THCS nói gì?
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT: Hai con đường cho môn tích hợp
Nên bỏ tích hợp một số môn học để 'lối cũ ta về'
Giáo viên dạy chương trình mới: ‘Hãy tự cứu mình’ qua cách soạn bài giảng
Tin tức giáo dục đặc biệt 17.12: Bối rối với môn học ‘3 trong 1’
Giáo dục
Để đạt điểm cao các môn khoa học tự nhiên
Dù nắm chắc kiến thức nhưng thí sinh (TS) các môn khoa học tự nhiên vẫn cần một vài “mẹo” để bài thi đạt kết quả như mong muốn.
Top