'Món quà bất ngờ' của nữ sinh Mỹ ngay lễ tốt nghiệp

09/06/2016 14:14 GMT+7

Cô nữ sinh 22 tuổi Nadiya Vengrenruk ở Mỹ vừa nhận được món quà bất ngờ trong lễ tốt nghiệp đại học. Người yêu cô đã bất ngờ xuất hiện, trao nhẫn cầu hôn giữa buổi lễ hàng nghìn người.

Chàng phi công Pavel Auxtin và cô người yêu Nadiya Vengrenruk - Ảnh chụp màn hình New York Daily News

Hành động lãng mạn này của anh Pavel Auxtin, 23 tuổi, đã khiến bạn gái hết sức bất ngờ. Auxtin hiện là phi công của lực lượng không quân Mỹ, theo New York Daily News.
Vengrenruk tốt nghiệp Đại học Hunter College tại thành phố New York, Mỹ. Cô gái nghĩ rằng người yêu đang đóng quân tại một căn cứ ở bang Colorado nên không thể đến dự lễ tốt nghiệp của mình.
Trong buổi lễ, ông Jennifer Raab, Chủ tịch trường Hunter College, xướng tên Vengrenruk sân khấu. Khi đó, cô đã bước lên với đôi chân run rẩy.
Nhưng lúc ấy, ông Raab lại nói rằng “chàng phi công Auxtin nghĩ là cần có thêm một thứ gì đó em nên nhận bên cạnh tấm bằng tốt nghiệp, vì vậy tôi xin nhường sân khấu lại cho anh ấy”.
Auxtin trong bộ quân phục bước ra sân khấu và mang theo một bó hoa. Đám đông vỗ tay, còn Vengrenruk thì bật khóc. Auxtin sau đó đã cầm micro, nói lời cầu hôn và trao nhẫn cưới cho người yêu.
Hai người đã gặp và yêu nhau từ khi còn học THPT ở Trường trung học Fort Hamilton tại quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ. Gia đình Auxtin và một số nhân viên Đại học Hunter College đã không ngần ngại khi giúp đỡ kế hoạch cầu hôn của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.