Mong chờ gì ở trang sức xuân hè 2017?

10/12/2016 11:30 GMT+7

Khi đã bước vào thế giới trang sức thì hiếm có người phụ nữ nào không “động lòng” trước sự lấp lánh của đá quý, nét sang trọng của kim loại.

Theo tạp chí Vogue, một trong những thiết kế trang sức và cách đeo dưới đây có thể sẽ “gây ra cơn sốt mới” trong mùa xuân hè năm 2017.
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 1
Bên có, bên không
Mốt đeo hoa tai bên có bên không (một chiếc) không hẳn là mới bởi một số fashionista vẫn thường ứng dụng phong cách này để tạo ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Nếu ngày xưa người ta chỉ chọn những đôi hoa tai có thiết kế nhỏ thì theo xu hướng hiện nay là thiết kế có kích cỡ to. Hoa tai ấn tượng sẽ thay thế luôn cho dây chuyền. Khi đeo hoa tai này, bạn nên trang điểm theo tông nhẹ nhàng là đủ để trở thành nữ hoàng của buổi tiệc.
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 1
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 2
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 3
Oversized chokers mới sành điệu
Chokers từ lâu đã là món đồ trang sức không thể không có trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang, nhất là ở những cô nàng sở hữu xương quai xanh quyến rũ.
Thế nhưng, các nhà thiết kế của những thương hiệu lừng danh như Loewe, Chanel và Balmain cho biết sắp tới các cô gái chỉ nên đeo loại chokers kiểu oversized. Và phải luôn nhớ rằng không nên mù quáng chạy theo xu hướng nếu như bạn không phải thuộc kiểu có dáng người thanh mảnh và chiếc cổ cao ba ngấn.
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 4
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 5
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 6
Vòng tay ấn tượng
Thay vì đeo một chiếc vòng tay có thiết kế ấn tượng, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách đeo vòng theo kiểu hoàn toàn khác biệt. Chẳng hạn, đeo lơ lửng ở bắp tay hay ở lòng bàn tay. Nếu muốn khác biệt và hợp thời thì nên đeo mỗi tay một chiếc vòng.
Chọn kiểu giống hoặc khác nhau đều được. Nếu chọn cách đeo mỗi tay mỗi chiếc vòng ấn tượng thì nên chọn trang phục có thiết kế và màu sắc đơn giản. Chất liệu của vòng có thể bằng da, kim loại hoặc gỗ.
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 7
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 8
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 9
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 10
Chỉ cần một chiếc vòng cổ
Nếu bạn đang lo sợ rằng chiếc đầm vây hay chiếc áo sơ mi không đủ để nổi bật thì hãy tìm đến các kiểu vòng cổ có kích thước hoành tráng và thiết kế độc đáo. Phối trang phục theo kiểu này đã xuất hiện từ lâu, nhưng được dự báo vẫn sẽ tiếp tục được lòng các tín đồ thời trang. Khi đeo vòng cổ dạng này bạn bên tiết chế đeo hoa tai nếu như không muốn bị gọi là “cây treo trang sức”.
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 11
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 12
Mong chờ gì ở xuân hè 2017? 13

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.