Phóng viên: Được biết, nỗ lực đồng hành cùng Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam năm nay của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã có thêm nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Ông có thể chia sẻ thêm về những nét mới trong mùa giải này được không?
Ông Nguyễn Thanh Huân: Sau lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2023, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam, nơi TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull hân hạnh được đồng hành. Chứng kiến bầu không khí sôi động, những trận đấu nhiệt huyết và tình yêu bóng đá được các đội bóng sinh viên lan tỏa, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp phần tạo nên thành công của giải đấu.
Tiếp nối những dấu ấn đó, năm nay TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tiếp tục hướng tới sứ mệnh tiếp thêm năng lượng cho tình yêu với trái bóng của các tài năng trẻ. Đó cũng là lý do tại giải đấu năm nay, chúng tôi quyết định tung ra những gói giải thưởng kỷ lục lên đến 123 triệu đồng gồm tiền mặt và rất nhiều quà tặng sản phẩm đặc biệt ở các giải thưởng Cầu thủ ghi bàn đầu tiên, Cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ được yêu thích nhất…
Cùng với đó, những hoạt động bên lề, tương tác với khán giả, phát nước dùng thử… cũng là cách để chúng tôi tiếp sức cho khán giả, để người hâm mộ có thêm nguồn năng lượng bùng cháy đồng hành cùng giải đấu.
Đồng hành với bóng đá Việt Nam từ các cấp độ đội tuyển quốc gia cho đến những hoạt động bóng đá cộng đồng, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đang thực sự lan tỏa nhiều thông điệp tích cực trong suốt thời gian qua. Điều gì đã thôi thúc công ty hướng đến những bước đi mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng như vậy, thưa ông?
Chứng kiến những bước tiến của bóng đá nước nhà trong thời gian qua, chúng tôi hiểu được tình yêu của người hâm mộ, khát khao cháy bỏng cùng trái bóng, cũng như tiềm năng phát triển của môn thể thao vua tại Việt Nam.
Từ tháng 2.2023, chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá quốc gia. Vì vậy, song hành với mục tiêu tiếp năng lượng cho các đội tuyển quốc gia tại các giải đấu quốc tế, chúng tôi cũng mong muốn đẩy mạnh phong trào bóng đá trong thế hệ trẻ để từ đó, bổ sung những gương mặt tiềm năng cho đội tuyển quốc gia. Đây chính là mục tiêu dài hạn của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull khi đồng hành cùng Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam.
Trong nhiều năm qua, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã liên tục thúc đẩy hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm đồng hành, hưởng ứng các sáng kiến thúc đẩy sự phát triển của tài năng trẻ, truyền đi thông điệp về lối sống lành mạnh đến cộng đồng. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến một loạt giải đấu phong trào như Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG), Giải bóng đá Thanh niên Công nhân, Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên…
Chúng tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm và thế mạnh của mình, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull có thể đóng góp cho sự phát triển chung của thể thao nước nhà, bắt đầu từ các sân chơi phong trào cho đến những giải đấu chuyên nghiệp.
Với kết quả tích cực mà giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2024 đã mang lại, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull có kế hoạch ra sao để nguồn năng lượng này có thể tiếp tục lan tỏa nhiều hơn trong tương lai?
Một trong những hiệu ứng tích cực mà tôi nhận thấy được trong Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam năm nay là tinh thần rèn luyện thể dục thể thao được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Chúng tôi hy vọng tinh thần này không chỉ được lan tỏa trong thế hệ sinh viên mà sẽ được nhân rộng ra trong cộng đồng.
Đặc biệt, trong tháng 5 sắp tới, chúng tôi sẽ chính thức tái khởi động giải bóng đá thường niên Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull nằm trong khuôn khổ chuỗi Ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" nhằm mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên công nhân tại một số tỉnh, thành trên cả nước như Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng....
Tôi hy vọng niềm cảm hứng từ những giải đấu mà chúng tôi đồng hành sẽ tiếp thêm năng lượng để thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê trong mỗi người, qua đó nỗ lực hơn nữa để theo đuổi ước mơ với thể thao của mình. Được góp một phần nhỏ cho sự phát triển của thể thao Việt Nam là vinh dự của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull. Và chắc chắn, chúng tôi sẽ còn có thêm nhiều dự án mới trong tương lai để tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng!
Xin cảm ơn ông với cuộc trò chuyện này!
Bình luận (0)