Một người chết, ba người bị thương tại buổi diễn của rapper T.I.

27/05/2016 14:31 GMT+7

Một vụ nổ súng đã bất ngờ xảy ra tại đêm diễn của rapper T.I. vào tối 26.5 ở New York (Mỹ) làm một người chết và ba người bị thương, AFP đưa tin.

Theo báo cáo của cảnh sát New York, vụ nổ súng xảy ra vào 22 giờ địa phương phía đằng sau sân khấu. Khi đó, chương trình chỉ vừa bắt đầu được ít phút. May mắn, nam ca sĩ T.I. vẫn chưa trình diễn nên không bị thương. Tiếng súng làm hàng trăm khán giả hoảng loạn và tháo chạy khỏi khu vực biểu diễn.
Tổng cộng có bốn nạn nhân, một người chết tại chỗ, một người khác đang nguy kịch vì vết đạn trúng vào dạ dày, hai người còn lại đã trong tình trạng ổn định.
Ngay sau đó, cảnh sát thành phố New York đã tiến hành bắt giữ rapper Troy Ave (tên thật là Roland Collins) - một ca sĩ khách mời với cáo buộc nổ súng gây chết người. Trước đó, anh từng khai nhận mình bị đạn sượt qua chân làm bị thương.
Rapper T.I. đã lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc đột ngột xảy ra đêm qua: “Tôi thật sự rất đau lòng trước những mất mát đã xảy đến với người hâm mộ của mình. Xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình nạn nhân và cầu mong những người bị thương sẽ mau chóng bình phục”.
Khán giả đến buổi biểu diễn của nam ca sĩ 35 tuổi cho biết an ninh ở đó rất lỏng lẻo. Hầu hết người tham dự đều được cho vào dễ dàng, chỉ cần có vé trên tay mà không phải qua khâu kiểm tra giấy tờ hay rà soát vũ khí trên người.
T.I. hy vọng buổi biểu diễn của anh ở hộp đêm Parq (New York, Mỹ) vào ngày 29.5 tới sẽ được tăng cường an ninh tốt hơn, tránh những thảm kịch như vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.