Một phụ nữ có ‘hành vi nhạy cảm’ ngay tại cửa hàng Ikea ở Trung Quốc

Khánh An
Khánh An
11/05/2020 21:16 GMT+7

Tập đoàn bán lẻ nội thất Ikea (Thụy Điển) hứa sẽ tăng cường an ninh sau khi một phụ nữ có hành vi nhạy cảm tại cửa hàng ở Trung Quốc .

Hãng AFP ngày 11.5 đưa tin tập đoàn Ikea cam kết sẽ tăng cường an ninh tại các cửa hàng ở Trung Quốc sau khi xuất hiện đoạn phim về một phụ nữ “tự sướng” ngay trong cửa hàng “gây bão” mạng.
Đoạn phim cho thấy một phụ nữ có hành vi nhạy cảm trên nhiều ghế sofa và giường tại một cửa hàng của tập đoàn, trong khi nhiều khách hàng khác đi phía sau không chú ý.
Những hình ảnh chưa được làm mờ sau đó được gỡ khỏi mạng xã hội Trung Quốc, trong khi phản hồi của tập đoàn thu hút đến 9 triệu lượt xem.
“Chúng tôi kiên quyết phản đối và lên án hành vi kiểu này và lập tức trình báo với cảnh sát thành phố sở tại”, tập đoàn bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới này viết trong thông cáo nhưng không tiết lộ tên cửa hàng.
Ikea cho biết sẽ có “các biện pháp an ninh thận trọng hơn”, đồng thời kêu gọi mọi khách hàng nên “đến các cửa hàng theo cách trật tự và văn minh”.
Hiện chưa rõ danh tính của người phụ nữ lẫn người quay đoạn phim nhưng một số cư dân mạng cho rằng đây là cửa hàng tại tỉnh Quảng Đông.
Trước đó vào năm 2015, đoạn phim một cặp đôi quan hệ ngay trong phòng thay đồ của chi nhánh chuỗi cửa hàng thời trang Uniqlo (Nhật Bản) tại Bắc Kinh cũng từng gây bão mạng.
Cảnh sát sau đó tạm giữ 5 người liên quan, bao gồm 2 “nhân vật chính”. Theo quy định, công dân Trung Quốc có thể bị tạm giữ hành chính trong 10 ngày nếu cố ý vi phạm quy định liên quan đến việc khỏa thân nơi công cộng.
Trong khi đó, những người đăng tải và phát tán nội dung khiêu dâm trên mạng có thể bị tạm giữ 15 ngày kèm số tiền phạt lên đến 3.000 nhân dân tệ (9,8 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.