Motorola ATRIX HD lộ diện

05/07/2012 14:37 GMT+7

(TNO) Motorola hôm 5.7 cho đăng tải trên trang chủ của hãng hình ảnh cũng như cấu hình của mẫu điện thoại thông minh ATRIX HD với bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz, màn hình HD LCD 4,5 inch và máy ảnh 8 megapixel.

(TNO) Motorola hôm 5.7 bất ngờ cho đăng tải trên trang chủ của hãng hình ảnh cũng như cấu hình của mẫu điện thoại thông minh ATRIX HD với bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz, màn hình HD LCD 4,5 inch và máy ảnh 8 megapixel.

Theo GSMArena, sản phẩm này từng được biết đến với tên gọi Dinara.

Tuy hãng Motorola chưa có bất kỳ công bố chính thức gì về sản phẩm này, song thông tin được đăng tải trên trang chủ của hãng lại khá đầy đủ, từ hình dáng cho đến cấu hình.

 Motorola; ATRIX HD; Ice Cream Sandwich; Android; 4G; LTE; smartphone
Điện thoại ATRIX HD - Ảnh: Motorola

Có kiểu dáng khá giống dòng điện thoại "dao cạo" RAZR trước đây, ATRIX HD trang bị màn hình 4,5 inch HD LCD với công nghệ cải thiện chất lượng màu sắc ColorBoost, bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 8 GB (có khả năng mở rộng lên tối đa 32 GB với thẻ nhớ).

Ở mặt trước, máy bố trí camera 1,3 megapixel, trong khi đó camera chính hỗ trợ độ phân giải lên đến 8 megapixel cũng như quay phim 1080p.

Đặc biệt, giống sản phẩm Galaxy Nexus của Samsung, ATRIX HD cung cấp các biểu tượng điều khiển trên màn hình cảm ứng thay vì nút nhấn vật lý truyền thống.

Nếu không có gì thay đổi, ATRIX HD sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T (tại Mỹ).

Hiện giá và thời điểm phát hành của sản phẩm này vẫn chưa được Motorola ấn định.

An Huy

>> Qualcomm đưa 4G LTE lên iPhone thế hệ mới
>> Galaxy S III và nút thắt 4G LTE
>> iPad 3 và "ẩn số" mạng 4G LTE
>> Motorola Solutions mua lại hãng Psion
>> Apple "ngã ngựa" trong vụ kiện Motorola Mobility
>> Điện thoại Motorola sắp "mất vé" đến Mỹ
>> Motorola DROID 4 "lộ" cấu hình
>> Đến lượt Samsung Omnia W "nhảy Tango
>> Dell "nhảy Tango" với Venue Pro
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.