Mùa hè đến rồi, bạn hãy trải nghiệm những công thức dưỡng da tuyệt diệu này đi

09/03/2017 11:55 GMT+7

Dưỡng da từ lâu đã trở thành thói quen không thể thiếu trong đời sống của phái nữ. Thói quen này không chỉ giúp cho các bạn gái có được làn da đẹp, mà còn là cách bảo vệ da hoàn hảo nhất trong mùa nắng nóng.

ưới đây là một số công thức dưỡng da tuyệt diệu nhất, dành cho các bạn gái trong mùa hè này. Mời các bạn hãy cùng khám phá xem, những công thức đó là gì nhé!

1. Mặt nạ dâu tây và mật ong

Mặt nạ dưỡng da hoàn hảo từ mật ong và dâu tây
Mặt nạ dưỡng da hoàn hảo từ mật ong và dâu tây
Khi nói đến cách dưỡng da tự nhiên, phái đẹp không thể không nhắc đến 2 nguyên liệu có tác dụng dưỡng da rất công hiệu là dâu tây và mật ong. Với thành phần vitamin cao, cùng nhiều dưỡng chất có lợi, mặt nạ dâu tây và mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của phái đẹp luôn trắng mịn, tự nhiên, đồng thời còn hỗ trợ chống nắng và giúp ngăn ngừa lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

Chuẩn bị:

- 4 - 5 quả dâu tây đỏ

- 1 thìa mật ong

Cách thực hiện: Dâu tây bỏ cuốn, rửa sạch, sau đó cho vào máy sinh tố cùng với mật ong để xay cho thật nhuyễn. Làm sạch da với sữa rửa mặt, rồi đắp đều hỗn hợp này lên da, giữ yên trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng, rửa mặt lại lần nữa bằng nước lạnh. Áp dụng 2 lần/tuần, da sẽ nhanh chóng trở nên sáng khỏe, mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn.

2. Mặt nạ dưa leo và khoai tây

Dưỡng da trắng trẻo, mịn màng bằng mặt nạ dưa leo và khoai tây
Dưỡng da trắng trẻo, mịn màng bằng mặt nạ dưa leo và khoai tây
Dưa leo và khoai tây có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất lớn, vì vậy rất tốt cho làn da của các chị em. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da, 2 nguyên liệu này còn giúp giải quyết một số vấn đề khác về da: Làm dịu những vùng da bị cháy nắng, điều trị mụn trứng cá, giảm tình trạng khô da, nám da, tàn nhang và nhất là chống lão hóa da sớm.

Nguyên liệu:

- 1 quả dưa leo

- 1 củ khoai tây

Cách làm: Dưa leo và khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cho vào máy ép lấy nước cốt. Tiếp theo, sau khi đã rửa mặt sạch sẽ, bạn cho dung dịch này lên toàn bộ da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 5 - 10 phút. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại bằng nước lạnh cho thật sạch. Thực hiện 1 lần/tuần, để có kết quả tốt nhất.

3. Nha đam và nước cốt chanh

Nha đam và chanh giúp da săn chắc, mịn màng, không tì vết
Nha đam và chanh giúp da săn chắc, mịn màng, không tì vết
Sự kết hợp hài hòa giữa nước chanh và nha đam sẽ là một công thức dưỡng da vô cùng tuyệt diệu đối với tất cả mọi loại da. Không chỉ giúp cải thiện độ ẩm, dưỡng trắng và phục hồi làn da cháy nắng, công thức tự nhiên này còn là thần dược chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da của phái đẹp.

Chuẩn bị:

- 1 nhánh nha đam

- 2 thìa nước cốt chanh

Hướng dẫn thực hiện: Nha đam gọt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, giữ lại phần gel màu trắng bên trong. Kế tiếp, cho phần nha đam này và nước cốt chanh đã được chuẩn bị sẵn vào máy sinh tố, xay nhuyễn thành một hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp mặt nạ này lên da mặt, và nằm yên thư giãn trong 15 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm để kết thúc quá trình. Tiến hành làm từ 1 - 2 lần/tuần, da không chỉ thêm trắng mịn, mà còn săn chắc, tươi trẻ đến bất ngờ.

Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.