Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' tái hợp người tình màn ảnh Mario Maurer

07/02/2020 15:19 GMT+7

10 năm sau lần hợp tác thành công trong A Little Thing Called Love , Baifern Pimchanok và Mario Maurer có dịp tái ngộ trong dự án điện ảnh mới.

Mới đây, đoàn làm phim Laser Candy với sự tham gia của hai tên tuổi đình đám Baifern Pimchanok và Mario Maurer đã tổ chức lễ khởi quay. Trong sự kiện này, cặp diễn viên chính với vẻ ngoài nổi bật trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Cùng diện trang phục trắng, cả hai luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính và trò chuyện vui vẻ cùng nhau.
Buổi khai máy được các cơ quan truyền thông Thái Lan, Trung Quốc và một số nước châu Á dành nhiều sự quan tâm. Bởi Baifern Pimchanok và Mario Maurer đều là gương mặt rất được yêu mến ở quê nhà và quốc tế.
 

Baifern Pimchanok và Mario Maurer sánh vai trong lễ khai máy phim mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nếu như mỹ nam 32 tuổi nổi tiếng với các phim Mẹ kế, The Love of Siam (Chuyện tình ở Siam), Tình người duyên ma… thì người đẹp sinh năm 1992 được biết đến qua các tác phẩm Khu vườn bí mật (bản Thái), Nàng công chúa cát, Chiếc lá cuốn bay, Friendzone…
Đặc biệt, Laser Candy còn là bộ phim đánh dấu màn tái hợp đầu tiên của Baifern Pimchanok và Mario Maurer sau 10 năm kể từ bộ phim A Little Thing Called Love (Mối tình đầu) ăn khách. Do đó, không chỉ khán giả mà giới báo chí cũng rất mong ngóng vào lần hợp tác thứ hai này của bộ đôi.

Cặp đôi từng để lại ấn tượng mạnh trong phim A Little Thing Called Love

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Theo cư dân mạng, so với 10 năm trước đóng cùng nhau trong A Little Thing Called Love vào năm 2010, thì nhan sắc cũng như vẻ ngoài của Baifern Pimchanok và Mario Maurer đã có sự trưởng thành hơn hẳn, đầy khí chất. Đôi trai xinh gái đẹp được kỳ vọng sẽ bùng nổ màn ảnh rộng Thái Lan khi Laser Candy chính thức công chiếu.
Ngoài việc quy tụ dàn diễn viên được săn đón nhất nhì xứ chùa vàng, Laser Candy còn gây chú ý với cốt truyện mới lạ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cỗ máy tên Al (Mario Maurer) và cô gái loài người (Baifern Pimchanok). Tác phẩm dự kiến ra mắt vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.