Mỹ nhân ‘Mưa sao băng’ Trịnh Sảng lộ dung mạo khác lạ tại Tuần lễ thời trang

01/10/2019 17:10 GMT+7

Tham dự loạt sự kiện nằm trong chuỗi Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), Trịnh Sảng bị săm soi không ít khuyết điểm trên gương mặt.

Chiều 30.9 (giờ địa phương), Trịnh Sảng góp mặt tại show thời trang của Stella McCartney ở Tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Là một trong những minh tinh đình đám Hoa ngữ, cô được truyền thông Trung Quốc lẫn quốc tế săn đón và được ngồi cùng với các tên tuổi hàng đầu lĩnh vực thời trang. Cũng trong loạt ảnh tại sự kiện này, nữ diễn viên khiến dư luận ngỡ ngàng bởi nhan sắc có phần lạ lẫm so với trước. 
Đáng chú ý nhất là phần mũi của Trịnh Sảng rất khác biệt. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô lại phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa, khiến chiếc mũi trông càng lạ. Thậm chí, ở vài góc chụp, đầu mũi của người đẹp nhô to bất thường. Còn tổng thể gương mặt cô thì đơ cứng. Đặc biệt, do thể trạng gầy ốm nên gương mặt nữ nghệ sĩ sinh năm 1991 hóp vào. Lối trang điểm không giúp sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên che được khuyết điểm này, mà còn làm cô trông già hơn. 

Cư dân mạng so sánh chiếc mũi của Trịnh Sảng trước đây và hiện tại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Gương mặt khác lạ của nữ diễn viên tại Tuần lễ thời trang Paris

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Được biết, cách đây ít ngày, trên đường đến Paris dự Tuần lễ thời trang, Trịnh Sảng cũng từng vướng nghi vấn chỉnh sửa thêm, do phần mũi nhọn hoắc. Trước những ý kiến về vẻ ngoài của mình, cô vẫn giữ im lặng. Mỹ nhân 9X từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ năm 2013. Từ đó đến nay, gương mặt cô luôn lên xuống thất thường.
Trên Sina, cư dân mạng để lại bình luận cho rằng bạn gái cũ của Trương Hàn đã đụng đến dao kéo một lần nữa và ngày càng trở nên khác lạ. Nhiều người cũng chê bai vẻ ngoài thiếu da thiếu thịt của nữ diễn viên: “Nhan sắc này trông chẳng khỏe mạnh chút nào”, “Thành thật mà nói thì Trịnh Sảng những ngày đầu mới ra mắt rất đáng yêu và trong sáng. Nhưng giờ thì lại thấy giả giả”, “Cô ấy giờ cũng đẹp nhưng ốm quá”…
Dù vậy, màn ra mắt Tuần lễ thời trang của Trịnh Sảng được đánh giá là khá ổn. Nhờ diện trang phục phù hợp và có phong cách phối đồ tinh tế, cô trở thành đề tài nóng được thảo luận liên tục trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.