Mỹ nữ khiến Jack lao đao trong MV 'Hoa hải đường' là ai?

24/09/2020 10:40 GMT+7

Linh Chi là nữ chính trong sản phẩm âm nhạc Hoa hải đường mà Jack vừa ra mắt. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á đông được đánh giá là phù hợp với MV.

Ngoài phần âm nhạc ấn tượng, MV cũng là một yếu tố thu hút người xem. Trong đó sự xuất hiện của nữ chính Linh Chi được cư dân mạng chú ý. Cô sở hữu nhan sắc ấn tượng, gương mặt đậm chất Á đông, được đánh giá phù hợp với màu sắc cổ trang mà Hoa hải đường hướng đến

Ảnh: Instagram NV

Linh Chi là gương mặt quen thuộc khi tham gia làm người mẫu ảnh ở Hà Nội. Cô sinh năm 2001, hiện là sinh viên ngành Chính sách công tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ảnh: Instagram NV

Sắc vóc quyến rũ, Fanpage của nữ chính Hoa hải đường có hơn 10.000 lượt theo dõi

Ảnh: Instagram

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang của Linh Chi cũng gây chú ý. Nhờ sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao 1,65m cùng làn da trắng, người đẹp sinh năm 2000 tự tin trong việc lựa chọn những thiết kế bó sát hay những chiếc áo crop-top khoe lợi thế eo thon. Cô cũng cho thấy khả năng phối đồ ấn tượng khi thường xuyên kết hợp trang phục với các phụ kiện khác như túi xách, kính mát...

Ảnh: Instagram NV

Chia sẻ với Thanh Niên về cơ duyên được hợp tác cùng giọng ca sinh năm 1997, người đẹp cho biết: “Vì MV mang hơi hướng cổ trang, mà gương mặt mình thì có chút nét Á đông nên ê-kíp của Jack đã tìm đến mình. Nhờ vậy, mình đã có cơ hội hợp tác cùng Jack trong Hoa hải đường”

Ảnh: Instagram NV

Nhận xét về Jack, người đẹp sinh năm 2001 tâm sự trong quá trình hợp tác chung, bản thân cô thấy nam ca sĩ là một người dễ thương. Cô chia sẻ: “Jack chăm chỉ hỏi han lắm, hơi tí lại hỏi có mệt không, có đói không. Mặc dù Jack rất mệt nhưng anh ấy luôn quan tâm mình và mọi người. Nói chúng chúng mình làm việc rất hiệu quả. Vì tính bảo mật của MV nên trong lúc quay, mình cũng không ghi lại được hình ảnh hay clip nào”

Ảnh: Instagram NV

Người đẹp Hà Nội khẳng định cô không gặp áp lực trong quá trình ghi hình Hoa hải đường. Thậm chí bản thân cô cũng không lo ngại chuyện bị fan của giọng ca Sóng gió “tấn công” khi đóng cùng. Giải thích về điều này, Linh Chi cho hay: “Vì trong MV, mình và Jack cũng không có nhiều cảnh quá thân thiết nên mình nghĩ các bạn fan của Jack sẽ hiểu mà”

Ảnh: Instagram NV

Linh Chi tâm sự cô rất vui khi nhận được sự quan tâm của khán giả sau khi Hoa hải đường lên sóng. Bản thân cô cũng mong muốn có thêm nhiều cơ hội để thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Nói về việc cân bằng thời gian học tập và tham gia nghệ thuật, người đẹp chia sẻ: “Thực ra ở trường chỉ học một buổi trong ngày nên mình sẽ đi học vào buổi sáng và đi chụp, quay vào buổi chiều. Còn lúc đóng MV cho Jack thì đúng dịp mình đang được nghỉ hè nên cũng không có gì khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cả”

Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.