Mỹ Tâm 'khoe hoa tay', trổ tài nhảy hip hop trên phố

27/05/2016 15:11 GMT+7

Mỹ Tâm từng được gắn mác 'kẻ thù của thời trang' trong nhiều năm qua. Tuy nhiên thời gian gần đây 'họa mi tóc nâu' đã có những thay đổi tích cực về hình ảnh khá nhiều.

Trong MV Hãy về với nhau vừa được Mỹ Tâm cho ra mắt, cùng với nội dung và giai điệu bài hát để lại nhiều cảm xúc cho khán giả, gu thời trang đơn giản, tinh tế trong sản phẩm âm nhạc lần này cũng là một bước đột phá của Mỹ Tâm.
Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động khi thì hóa thân thành cô họa sĩ dịu dàng, khi lại mang phong cách hip hop đường phố. Không chỉ khéo chọn trang phục tôn dáng, Mỹ Tâm còn thể hiện sự đa dạng, tinh tế trong kiểu tóc và lối trang điểm mỗi lần xuất hiện giúp hình ảnh của cô phù hợp với nhân vật mình hóa thân.
Mỹ Tâm ‘khoe hoa tay’, trổ tài nhảy hiphop trên phố 5
Mỹ Tâm ‘khoe hoa tay’, trổ tài nhảy hiphop trên phố 1Mỹ Tâm hóa thân thành cô họa sĩ dịu dàng
Sau khi làm giám khảo Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm chưa nhận lời ngồi tiếp "ghế nóng" hay miệt mài chạy show. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý khi nhận làm đại sứ cho một nhãn hiệu điện thoại lớn thứ ba thế giới với cát-sê "khủng", nhưng đây không phải là lý do “họa mi tóc nâu” yên tâm nghỉ ngơi. Song song với bộ ảnh mới, Mỹ Tâm đang chuẩn bị những kế hoạch riêng để tái xuất trong thời gian tới.
Mỹ Tâm ‘khoe hoa tay’, trổ tài nhảy hiphop trên phố 2
Mỹ Tâm ‘khoe hoa tay’, trổ tài nhảy hiphop trên phố 3
Nữ ca sĩ nhận được lời khen cho gu thời trang ngày càng tiến bộ. Dù ở nhân vật nào cũng chỉn chu ở cách mix đồ để tạo được nét trẻ trung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.