Mỹ Tâm làm giám khảo 'Giọng ca bất bại'

16/04/2018 15:11 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, Giọng ca bất bại - chương trình được cho là 'đối thủ' của Giọng hát Việt năm nay - vừa bất ngờ công bố vị giám khảo đầu tiên chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm .

Trước đó, việc công bố gameshow tìm giọng ca "độc lạ", "quái kiệt" với giải thưởng lên tới 1,5 tỉ đồng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, danh tính các giám khảo cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Đến hôm nay 16.4, nhà sản xuất mới chính thức bật mí, Mỹ Tâm sẽ trở thành giám khảo đầu tiên của chương trình.
Trước đó, "họa mi tóc nâu" từng đảm nhiệm vị trí giám khảo ở các cuộc thi âm nhạc lớn tại Việt Nam như: Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Giọng hát Việt, Phiên bản hoàn hảo... Tuy nhiên, cô cũng nổi tiếng là người khá khắt khe và cẩn trọng trong việc lựa chọn "ghế nóng" để ngồi. Việc nữ ca sĩ nhận lời làm giám khảo một chương trình hoàn toàn mới và có thể xem là "đối thủ" của Giọng hát Việt năm nay khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Đặc biệt, mức cát sê dành cho Mỹ Tâm khi làm giám khảo tại thời điểm này được cho là rất cao. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cho rằng với vị thế vững chắc và lượng người hâm mộ đông đảo, Mỹ Tâm là lựa chọn hoàn hảo và xứng đáng với những gì chương trình hướng đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.