#MyJoy - Thế hệ mở cánh cửa khám phá thế giới và nắm giữ thành công

30/06/2019 19:00 GMT+7

Đây là thế hệ đang mở ra rất nhiều câu chuyện thú vị về thành công khiến cả cộng đồng phải khen ngợi.

Gần đây, khái niệm “Thế hệ #MyJoy” đã xuất hiện thông qua một MV đậm chất trẻ. Thế hệ #MyJoy được định nghĩa là một thế hệ trẻ gồm những teen tự tin, sáng tạo, làm chủ phong cách và chạm tới thành công dù đang ở độ tuổi teen. Bằng cách tận dụng thông minh sự kết nối toàn cầu và kho dữ liệu thông tin khổng lồ của thời đại công nghệ số, các teen thuộc thế hệ #MyJoy đã giành được nhiều thành công vang dội.
Thông qua MV “#MyJoy - Phong cách của con”, cộng đồng có thể dễ dàng nhận thấy những nét cá tính tươi trẻ, đầy màu sắc thú vị của thế hệ này. Đầu tiên, đây sẽ là một thế hệ sinh ra giữa cuộc sống công nghệ hiện đại. Chính vì thế, thế hệ #MyJoy gắn cuộc sống với các thiết bị tiên tiến từ khá sớm. Nhiều câu hát trong MV như: “Thế hệ của con là thế hệ mới. Online mỗi ngày vừa học vừa chơi. Like, share, điện thoại di động không rời” khái quát khá rõ nét về một thế hệ trẻ công nghệ đầy năng động và sáng tạo.

MY JOY – PHONG CÁCH CỦA CON (OFFICIAL MV)

 
Ngoài tính cách sôi nổi, xem công nghệ là một phương thức để học tập và sáng tạo. Tư duy của thế hệ #MyJoy cũng có nhiều nét khác biệt. Teen thuộc nhóm thế hệ này tư duy tích cực, biết tập trung khá cao về lĩnh vực mình muốn khám phá. Teen thuộc thế hệ này tự tin vào sự lựa chọn của mình sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng dữ liệu trên mạng thông tin.
Với mạng xã hội kết nối toàn cầu cùng công nghệ thông minh, thế hệ #MyJoy tập trung vào việc xây dựng phong cách và sự thành công của mình. Dù có tính tự chủ khá cao nhưng họ lại không quá chủ quan và biết chọn lựa điều tốt cho mình. Họ sẵn sàng khẳng định rằng: “Nếu thấy không hợp con sẽ bỏ liền” hay là “Ba mẹ đừng lo cho cái cách của con”.
Từ những nét cá tính: Sáng tạo, độc lập, chú tâm theo một con đường riêng do mình lựa chọn, teen thuộc thế hệ #MyJoy hiện là đối tượng tạo ra xu hướng. Có thể thấy rất rõ, họ không đi theo xu hướng như các thế hệ trước mà mỗi cá nhân là một người tạo ra phong cách cho bản thân và mang đến nguồn cảm hứng tạo xu hướng cho cả cộng đồng. Có thể thấy rất nhiều teen hiện đại đã mở ra nhiều xu hướng thời đại mới. Đơn cử như trào lưu trở thành youtuber đã xuất phát từ nhiều bạn trẻ sáng tạo với các video đầy bản sắc riêng. Những bạn trẻ đam mê khám phá thể giới đã mở ra niềm cảm hứng du lịch khắp thế giới cho cả cộng đồng. Hay những nhóm trẻ đã hội tụ trở thành game thủ và tham gia vào các giải thi đấu quốc tế. Các cuộc thi về sáng tạo, robot, thiết kế… ngày càng được trẻ hóa về độ tuổi.
Ngoài tiếp cận thế giới và gặt hái thành công cho bản thân, thế hệ #MyJoy còn tác động mạnh đến xã hội. Họ dùng công nghệ, mạng xã hội để thay đổi các vấn đề về bảo vệ môi trường, rác thải, thậm chí đến các vấn đề nhân văn hơn như quyền con người. Thế hệ #MyJoy khéo léo sử dụng mạng xã hội để biến nó trở thành tiếng nói có sức mạnh truyền thông, giúp họ thành công khi tác động tích cực đến cộng đồng và cả thế giới.
Để trở thành thế hệ mở cánh cửa khám phá thế giới, nắm giữ thành công, thế hệ #MyJoy đang rất cần nguồn năng lượng khác biệt. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng phong phú, thế hệ này cũng cần một thức uống dinh dưỡng đặc biệt, đáp ứng được sự đòi hỏi cao từ cơ thể. Với lý do này, nhà đồng hành cùng thế hệ #MyJoy đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu thể lực cho thế hệ trẻ với tên gọi Vinamilk My Joy. Thức uống năng lượng Vinamilk My Joy được đánh giá là loại thức uống giàu Protein từ sữa, bổ sung canxi và 10 vitamin thiết yếu mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp teen năng động, sáng tạo và tập trung hơn với những đam mê của mình. Với 2 mùi vị thơm ngon tự nhiên: Cam đào và Sôcôla, Thức uống năng lượng Vinamilk My Joy sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp teen thành công theo cách của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.