Nam A Bank - ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017

06/11/2017 11:13 GMT+7

Vừa qua, Nam A Bank vinh dự được tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương quốc Anh) trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017).

Global Business Outlook là tạp chí kinh tế nổi tiếng hàng đầu tại Vương quốc Anh. Theo Global Business Outlook, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng như sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ do Ban tổ chức đề ra. Việc đạt được giải thưởng quốc tế này đã minh chứng cho những nỗ lực của ngân hàng, đặc biệt phải kể đến đó là việc không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Nam A Bank chú trọng bởi đây là yếu tố định vị nên giá trị của ngân hàng. Giai đoạn 6 tháng đầu năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống với mục tiêu mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi giao dịch. Đặc biệt, cơ chế vận hành chất lượng dịch vụ tại Nam A Bank được xây dựng theo một quy chuẩn chuyên nghiệp, cũng như tuân theo bộ tiêu chuẩn 5S gồm các tiêu chí về hình ảnh, cung cách phục vụ và tác nghiệp.
Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc được vinh danh tại giải thưởng quốc tế này chính là “đòn bẩy” để Nam A Bank tiếp tục phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có những trải nghiệm tối ưu nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.