Nam Em: Nói tôi có bầu là bậy rồi

Thành Long
Thành Long
07/10/2018 23:14 GMT+7

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chính thức lên tiếng trước tin đồn mang bầu lan truyền trên mạng những ngày qua.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em vừa livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu lan truyền thời gian qua. Nam Em cho biết việc tăng cân mất kiểm soát là nguyên nhân khiến cô vướng phải tin đồn này và hiện tại cô đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước. 
Nam Em livestream bác tin đồn mang bầu
"Mọi người yên tâm là Nam Em đang giảm cân và đang xuống, đừng có nói Nam Em có bầu. Bậy rồi, làm gì có chuyện đó xảy ra. Vì tôi mặc đồ hơi thùng thình nên nhìn thân hình hơi bự vậy thôi chứ không có gì hết", giọng ca Xa anh là tốt nhất chia sẻ.
Đồng thời, trong đoạn livestream, cô cũng chia sẻ về quá trình giảm cân của mình. Nữ diễn viên Lô tô cho biết thời điểm bắt đầu giảm cân, cô gặp nhiều áp lực, thậm chí là bế tắc vì không thể xuống cân được dù không ăn gì cả.
Nam Em phát tướng khi xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 Ảnh: NVCC
Clip livestream của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho biết mặc dù chưa thể thon gọn như trước nhưng so với thời điểm vướng tin đồn mang bầu vóc dáng Nam Em cũng có cái thiện ít nhiều. Thậm chí, nhiều người lên tiếng bênh vực, khẳng định ai "ném đá" nữ ca sĩ thì cũng mặc kệ và bày tỏ sự cảm thông dành cho cô khi vì chuyện tình yêu mà không quan tâm đến sắc đẹp bản thân.
Trước đó, Nam Em từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với thân hình "phì nhiêu" tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp thừa nhận cô tăng hơn 8kg vì "ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần phấn chấn, yêu đời hơn".
Mới đây nhất, hình ảnh Nam Em mặc trang phục rộng, đến nhận nút bạc YouTube khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cô đang mang bầu. Vì vậy, đoạn livestream cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ thẳng thắn về tin đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.