Nam người mẫu Thái Lan nghi nhảy cầu tự tử

Minh Quang
Minh Quang
06/08/2018 13:30 GMT+7

Một nam người mẫu Thái Lan được cho là bị căng thẳng trong công việc đã nhảy cầu tự tử ở Bangkok.

Thammasorn Chaphakdee, 26 tuổi, được nói nhảy từ cầu Rama VIII xuống dòng sông Chao Phraya hôm qua 5.8. Cảnh sát được thông báo vụ việc và đã cử thợ lặn tìm nạn nhân, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm được xác của nam người mẫu.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một điện thoại iPhone, sạc dự phòng và đôi dép được cho là của nạn nhân. Một người đàn ông, 40 tuổi, cho biết đang câu cá ở gần đó thì đột nhiên nghe tiếng nước văng lên, quay về hướng phát ra tiếng động, người đàn ông này nhìn thấy một nam thanh niên đang bơi.
Ban đầu người đàn ông nghĩ nam thanh niên biết bơi và muốn tắm sông, nhưng về sau thấy người này đuối nước và biến mất khỏi mặt nước.
Thammasorn là người mẫu cho các tạp chí thời trang của Thái Lan và nước ngoài. Anh là người sống vui vẻ, hòa đồng vì vậy rất được đồng nghiệp và bạn bè yêu quý. Thammasorn có nhiều bạn, tuy nhiên là người kín tiếng, ít tâm sự chuyên riêng với ai.
Pracha Chaphakdee, 50 tuổi, chú của Thammasorn cho biết rất ngạc nhiên khi nghe tin. Ông Pracha nuôi cháu trai từ nhỏ vì bố mẹ của Thammasorn mất sớm và cảm thấy rất hài lòng về đứa cháu của mình, ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn. Ông Pracha cho biết không như những thanh niên khác Thammasorn không hút thuốc, uống rượu hay tụ tập ăn chơi.
Ông Pracha nói rằng trước ngày xảy ra sự việc, hai chú cháu ăn cơm và nói chuyện rất vui vẻ, Thammasorn không có dấu hiệu của người muốn tự tử. Thammasorn tâm sự về kế hoạch làm ăn với bạn bè, mở trung tâm sắc đẹp. Tuy nhiên, kế hoạch này không thành khiến Thammasorn rút vốn và lỗ khá nhiều. Nhiều bạn bè của nam người mẫu cho hay Thammasorn không nói nhiều như trước, nhiều người đến làm bạn và tâm sự, nhưng không ai nghĩ nam người mẫu tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.