Nam nữ chính ‘Hậu duệ mặt trời’ phủ nhận tin đồn hẹn hò

21/03/2016 19:01 GMT+7

Sau thời gian khiến người hâm mộ 'bán tín bán nghi' về mối quan hệ tình cảm của hai diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đại diện hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, theo Soompi .

Sau thời gian khiến người hâm mộ 'bán tín bán nghi' về mối quan hệ tình cảm của hai diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đại diện hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, theo Soompi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng tin đồn phim giả tình thật khi đóng chung 'Hậu duệ mặt trời' - Ảnh chụp màn hình SoompiSong Joong Ki và Song Hye Kyo vướng tin đồn phim giả tình thật khi đóng chung 'Hậu duệ mặt trời' - Ảnh chụp màn hình Soompi
“Cơn bão” Hậu duệ mặt trời đang càn quét châu Á luôn là tâm điểm bàn luận của những tín đồ yêu phim Hàn Quốc những ngày nay. Và chuyện tình cảm của cặp đôi nam, nữ chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng không thoát khỏi “vùng phủ sóng” của cư dân mạng.
Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu xuất hiện vào tuần trước khi một người hâm mộ cặp đôi là du học sinh Hàn Quốc tại Mỹ khẳng định đã bắt gặp hai diễn viên đi mua sắm trong một siêu thị tại New York, Mỹ.
Sau nhiều ngày giữ im lặng, đại diện công ty của hai nghệ sĩ đã phát đi thông báo với nội dung: “Đây là lần đầu tiên chúng đôi nghe thấy việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò. Sau khi xác nhận với nữ diễn viên thì đúng là cô ấy có đi nghỉ tại New York và Song Joong Ki cũng tình cờ có mặt tại đó. Họ dùng bữa cùng bạn bè và quản lý của nữ diễn viên. Chúng tôi không ngờ rằng sự việc lại trở thành tin đồn hẹn hò. Có lẽ nguyên nhân là do sức hút của bộ phim Hậu duệ mặt trời”.
Sau đó, công ty chủ quản của nam diễn viên 31 tuổi cũng khẳng định tin đồn này là không đúng sự thật: “Sau khi thông tin nổ ra, các cơ quan thông tấn đã liên tục hỏi chúng tôi về vấn đề này và đại diện của Song Joong Ki đã phản hồi rất nhiều lần rằng tin đồn hẹn hò không phải là sự thật”.
Tuy nhiên, phản hồi của đại diện hai bên lại càng khiến người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ này. Một người đưa ra bình luận: “Điều này có nghĩa là họ thật sự đã cùng đến New York. New York và Seoul có phải là hai thành phố sát nhau đâu mà cả hai lại tình cờ có mặt. Có điều gì khúc mắc ở đây”.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki là hai cái tên đang phủ sóng trên khắp các mặt báo cũng như là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phim nhờ thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời. Trong quá khứ, mỹ nữ Song Hye Kyo từng bị đồn thổi về mối quan hệ tình cảm với hầu hết các bạn diễn như Hyun Bin, Jo In Sung và chỉ có một lần cô xác nhận mình và tài tử Hyun Bin đúng là có “phim giả tình thật”. Trái lại, nam diễn viên điển trai Song Joong Ki lại chưa vướng vào “lưới tình” của người đẹp nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.