‘Nam Phi liên hoàn kế’ đạt triệu view, Nam Thư 'ẵm' nút bạc YouTube

14/07/2018 11:20 GMT+7

Sau 2 ngày ra mắt, bộ phim hài cổ trang Nam Phi liên hoàn kế đạt gần 2 triệu lượt xem. Cạnh đó, kênh YouTube của Nam Thư cũng vượt mốc 100.000 lượt theo dõi và nhận về nút bạc.

Nam Phi liên hoàn kế ra mắt ngày 11.7 nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã đạt 1,9 triệu lượt xem và lọt Top 2 thịnh hành trên YouTube, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới.
Đặc biệt, thời điểm ra mắt dự án này, Nam Thư chấp nhận bỏ kênh YouTube cũ để thành lập một kênh YouTube mới và bắt đầu mọi thứ từ con số 0. Tuy nhiên, chính sức hút của Nam Phi liên hoàn kế đã giúp kênh Nam Thư Official vượt mốc 116.881 lượt đăng ký theo dõi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nữ diễn viên đủ điều kiện nhận nút bạc từ YouTube. Với những gì đã đạt được, có thể nói đây là một trong những kỷ lục về tốc độ tăng lượt theo dõi nhanh nhất ở Việt Nam.
Lúc đầu cô chỉ dự định thực hiện một tập phim để ra mắt khán giả. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, nữ diễn viên có thêm động lực và cảm hứng để lên tiếp kịch bản cho 3 tập tiếp theo
Nam Thư cho biết cô vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi sản phẩm của mình đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi. Diễn viên Chạy đi rồi tính gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã ủng hộ cô trong dự án lần này.
Dàn diễn viên trong phim như Anh Tú (vai Hoàng thượng), Quang Trung (Tây Phi), Dương Thanh Vàng (Soi công công), Hải Triều (Bắc Phi), Minh Dự (Thái hậu).... không giấu được niềm vui khi biết tin tập đầu tiên của phim đã đạt được triệu view sau hơn 1 ngày ra mắt.
Nam Phi liên hoàn kế là câu chuyện kể về cô hầu Nam Thị được tiến cung với thân phận tầm thường, nhưng sau đó bị cuốn vào cuộc chiến giữa các phi tần, hoàng hậu rồi trở thành một người nguy hiểm. Hiện tại, nữ diễn viên đang bắt tay thực hiện những tập tiếp theo để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.