Nam sinh lớp 10 mất liên lạc 3 ngày

12/11/2014 19:19 GMT+7

(TNO) Chiều tối 12.11, anh Trần Như Sơn (46 tuổi, ngụ 177 Phan Đình Phùng, phường 2, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết gia đình anh đã trình báo cơ quan công an về việc con trai mình mất liên lạc với gia đình suốt 3 ngày qua.

Nam sinh lớp 10 mất liên lạc 3 ngày
Anh Trần Như Sơn (bố cháu Hà) lo lắng kể lại sự việc mất liên lạc với cháu Trần Như Hà (ảnh nhỏ, chụp lại từ hình thẻ) - Ảnh: G.B

Con trai anh là cháu Trần Như Hà, học sinh lớp 10B2 Trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.Đà Lạt, đi học đã 3 ngày rồi nhưng không thấy về và cũng không liên lạc gì với gia đình.

Anh Sơn lo lắng kể: Như thường lệ, sáng thứ hai (ngày 10.11),  anh chở cháu Hà vào đến Trường THPT Bùi Thị Xuân để cháu đến lớp học.

“Sau khi cháu Hà xuống xe, tôi quay về và đến trưa tôi trở lên đón cháu nhưng không thấy đâu cả. Suốt 3 ngày qua, gia đình tôi cùng người thân, bạn bè đã toả đi khắp nơi tìm kiếm nhưng cháu vẫn bặt vô âm tín”, anh Sơn nói tiếp.

Một lãnh đạo Trường THPT Bùi Thị Xuân cho hay khi phụ huynh báo việc này, nhà trường mời giáo viên chủ nhiệm cùng các em học sinh trong lớp để kiểm tra lại và hỏi han về cháu Hà thì được biết hôm thứ hai cháu không dự chào cờ, không vào lớp học các môn tiếp theo cho đến hôm nay.

Nhà trường cũng phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn không thấy cháu. Bình thường, ở trên lớp, cháu Hà sống khép kín, ít giao du với bạn bè…   

Gia Bình

>> Hai nam sinh mất tích
>> Hai nam sinh mất tích bí ẩn
>> Phần thi thể trôi sông không phải của nữ sinh mất tích
>> Lâm Đồng: Một học sinh mất tích sau trận mưa lớn
>> Vụ 7 học sinh mất tích: Đón con ở nhà xác bệnh viện
>> Bảy học sinh 'mất tích', cả khu dân cư hốt hoảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.