Nam Thư liên tục ‘thả thính' trai đẹp trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
12/11/2019 11:16 GMT+7

Là thành viên ban bình luận giải trí trong Kỳ tài lộ diện , Nam Thư bày tỏ sự thích thú trước những màn ảo thuật ấn tượng. Cô không ngại công khai ‘thả thính' các ảo thuật gia khiến trường quay bật cười.

Tập 12 của Kỳ tài lộ diện lên sóng mang đến cho khán giả những màn cạnh tranh gay cấn giữa các ảo thuật gia. Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ chia thành những cặp đấu để tranh tài cùng nhau. 3 nhóm đầu tiên bước vào vòng thi là ảo thuật gia Kamui (Nhật Bản) - Tsai (Đài Loan), Bhola (Ấn Độ) - Alex Nguyễn (Việt Nam), Abdul Hakim (Malaysia) - Võ Tuấn Minh (Việt Nam). Bên cạnh nghệ sĩ Thanh Bạch và ảo thuật gia Hoàng Nghiêm ở vai trò ban bình luận chuyên môn, chương trình còn có sự xuất hiện của diễn viên Nam Thư và ca sĩ Đoan Trang trong vai trò ban bình luận giải trí.
Đáng chú ý trong đêm thi này là màn cạnh tranh giữa hai ảo thuật gia Abdul Hakim (Malaysia) và Võ Tuấn Minh (Việt Nam). Với chủ đề con người chống chọi với thiên nhiên và ước muốn về những mùa bám biển bội thu, hai thí sinh mang đến những tiết mục ấn tượng và truyền tải thông điệp sâu sắc cho người xem. Trong vai hung thần của biển cả, Võ Tuấn Minh thể hiện sở trường ảo thuật với đồ vật có kích thước lớn. Trong khi đó, đại diện đến từ Malaysia cũng không hề kém cạnh với sự uyển chuyển trong từng động tác khi hóa thân thành chàng ngư dân tốt bụng. Cả hai đã có màn phối hợp ăn ý để mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Ảo thuật gia Malaysia khiến Nam Thư giận dỗi với Thanh Bạch

Ảnh: BTC

Ở phần bình luận, diễn viên Nam Thư tỏ vẻ “dỗi hờn” khi nghệ sĩ Thanh Bạch vì đã nhận xét gần hết những gì cô muốn chia sẻ. “Kiều nữ làng hài" tâm sự điều đó khiến cô không biết phải nói gì thêm. Đáp lại lời tố cáo của đàn em, Thanh Bạch quay sang mách nước: “Nam thần có mặt trong chương trình đó, em nói đi”. Nhanh chóng nắm bắt cơ hội, Nam Thư liền quay sang dành lời “có cánh" cho trai đẹp đến từ Malaysia: “Thái độ ảnh diễn hết sức là cưng dễ sợ. Ảnh có một sức hút rất kỳ lạ”. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến mọi người bật cười thích thú.
Trong đêm thi lần này, Bhola và Alex Nguyễn xây dựng tiết mục mang đậm tính giao lưu văn hóa, với nội dung chính thể hiện ước mơ về mùa bội thu lúa gạo của người nông dân. Alex Nguyễn tiếp tục khai thác thế mạnh của mình là những trò thôi miên, giấu người, dịch chuyển đồ vật... Trong khi đó, Bhola lựa chọn tái hiện những kỹ xảo truyền thống đã có từ hàng ngàn năm ở đất nước Ấn Độ, khiến khán giả và ban bình luận không khỏi trầm trồ. Thích thú trước màn ảo thuật này, nghệ sĩ hài Nam Thư mạnh dạn “thả thính” ảo thuật gia Alex Nguyễn: “Ước gì mình là cô gái đó và được thôi miên” khiến cả sân khấu bật cười. Trong khi đó, phần ảo thuật của nhóm Ấn Độ lại khiến ca sĩ Đoan Trang tò mò. “Kỹ thuật đó quá cao, Trang cũng đang còn rất hoang mang là tại sao nó xảy ra như vậy”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.