Nando’s: Định vị thương hiệu thông qua không gian thưởng thức

08/01/2013 13:58 GMT+7

Lựa chọn phong cách retro hoài cổ pha chút hơi hướng hiện đại, Nando’s mong muốn mang đến cho cư dân vùng Ashford ở vương quốc Anh một trải nghiệm thú vị về ẩm thực Nam Mỹ.

Lựa chọn phong cách retro hoài cổ pha chút hơi hướng hiện đại, Nando’s mong muốn mang đến cho cư dân vùng Ashford ở vương quốc Anh một trải nghiệm thú vị về ẩm thực Nam Mỹ.

 Nando’s: Bản sắc thương hiệu thông qua không gian thưởng thức1
Không gian tinh tế của Nando’s vùng Ashford nước Anh

Thời của các chuỗi nhà hàng với nội thất rập khuôn đã gần như không còn nữa. Xu hướng mới là tùy với từng địa phương mà thương hiệu có các điều chỉnh sao cho phù hợp với tập quán ở đó.

Thông qua tông màu chủ đạo ấm cúng dựa trên những mảng ghỗ ghép lớn xuyên suốt không gian, những ấn phẩm truyền thống của Bồ Đào Nha được sắp đặt thật khéo léo , hay hệ trần cao vút điểm xuyến những họa tiết quen thuộc của thương hiệu, Nando’s đã “tường thuật” thành công bản sắc thương hiệu của mình, đồng thời mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho cư dân vùng Ashford. Không chỉ là món ngon ăn, mà còn là một không gian thưởng thức mang đậm bản sắc thương hiệu.

Nando’s: Bản sắc thương hiệu thông qua không gian thưởng thức2
Hệ trần cao vút giúp không gian thoáng đãng hơn, điều hiếm thấy ở các
chuỗi nhà hàng ngày nay.

Nando’s: Bản sắc thương hiệu thông qua không gian thưởng thức3
Chất liệu gỗ ghép cho các mảng tường lớn tạo cảm giác ấm cúng

Nando’s: Bản sắc thương hiệu thông qua không gian thưởng thức4
Hệ thống chiếu sáng với các họa tiết quen thuộc của thương hiệu

Nando’s: Bản sắc thương hiệu thông qua không gian thưởng thức5
Các ấn phẩm truyền thống của Bồ Đào Nha

Nando’s: Bản sắc thương hiệu thông qua không gian thưởng thức6
Loại bàn chữ U dành cho khách đi theo nhóm

 

Thiện Tâm (theo Ben Webb) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.