Náo nhiệt Halloween tại Huế

31/10/2015 16:57 GMT+7

(TNO) So với không khí êm đềm các năm trước, lễ hội Halloween năm nay thu hút nhiều bạn trẻ Huế. Tại nhiều quán cafe, nhà hàng, không khí lễ hội của giới trẻ này đã đến từ nhiều ngày trước.

(TNO) So với không khí êm đềm các năm trước, lễ hội Halloween năm nay thu hút nhiều bạn trẻ Huế. Tại nhiều quán cafe, nhà hàng, không khí lễ hội của giới trẻ này đã đến từ nhiều ngày trước. 

Rất nhiều hàng quán đều kịp thời trang trí những hình ảnh, đồ vật mang màu sắc “ma quái” với nhiều hình dạng thật kinh dị và thú vị.
Đặc biệt, tại những quán bar và nhà hàng ở phố Tây như DMZ, Why Not, Brown Eyes… không khí lễ hội Halloween càng hết sức náo nhiệt.
Không khí lễ hội halloween tại phố Tây (TP.Huế) tối 30.10 - 1
Từ nhiều tối trước đó, nơi đây đã thu hút khách nước ngoài và nhiều bạn trẻ cố đô đến vui chơi lễ hội. Không chỉ khách mà cả các nhân viên phục vụ cũng tham gia hóa trang từ gương mặt đến quần áo. Nhiều thức uống, món ăn, trò chơi… cũng nhuốm màu “ma quái” và khác biệt hơn so với ngày bình thường để hòa vào không khí lễ hội Halloween.
Tại các cung đường như Phạm Ngũ Lão, Võ Thị Sáu… còn có những đoàn “ma” diễu hành trên đường phố, tạo nên một không khí vui vẻ lạ lẫm.
Không khí lễ hội halloween tại phố Tây (TP.Huế) tối 30.10 - 2
Bên cạnh đó, một số câu lạc bộ của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn cũng tổ chức Halloween với nhiều chủ đề, hoạt động hấp dẫn. Đa phần đó là những buổi tiệc hóa trang thành những nhân vật kỳ quái, rùng rợn cùng bữa tiệc nhẹ với những món ăn đơn giản và những trò chơi thú vị…
Không khí lễ hội halloween tại phố Tây (TP.Huế) tối 30.10 - 4
Không rầm rộ, hoành tránh như Hà Nội và TP.HCM nhưng lễ hội Halloween ở Huế cùng không kém phần đặc sắc, ấn tượng.
Không khí lễ hội halloween tại phố Tây (TP.Huế) tối 30.10 - 5Bạn trẻ hào hứng hóa trang cho đêm hội - Ảnh: Xuân Việt
So với các năm trước, lễ hội Halloween ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ Huế - Ảnh: Xuân Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.