Tự động phát
Ra đời từ năm 1995, Napoli Coffee hiện là chuỗi cà phê nhượng quyền lớn hàng đầu Việt Nam, với hơn 3.000 quán. Đâu là những khác biệt mà thương hiệu này mang lại cho người tham gia kinh doanh nhượng quyền cũng như khách hàng uống cà phê?
Ông Nguyễn Đức Hưng (giữa), CEO của Napoli Coffee |
Ông Nguyễn Đức Hưng, CEO của Napoli Coffee, đã tiết lộ nhiều bí quyết.
“Giá trị mà chuỗi Napoli Coffee mang lại cho người tiêu dùng là những hạt cà phê nguyên chất, xay tại chỗ, khách hàng có thể đối chứng tại quán, đảm bảo an toàn sức khỏe. Giá của sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với giới bình dân”, CEO Nguyễn Đức Hưng chia sẻ.
Ông cho biết Napoli Coffee cũng mang lại cơ hội lớn cho những nhà đầu tư, những người khởi nghiệp muốn tham gia hình thức kinh doanh nhượng quyền.
“Chúng tôi có nhiều hình thức, nhiều mức đầu tư khác nhau, rất đa dạng. Napoli Coffee mang lại cơ hội khởi nghiệp cho các bạn trẻ, những người muốn khởi nghiệp với số vốn nhỏ. Chỉ với khoản đầu tư vài chục triệu là đã có thể làm chủ một quán cà phê Napoli”, ông Hưng nói thêm.
Ở góc độ nhà đầu tư tham gia chuỗi nhượng quyền, bà Nguyễn Thị Thanh Hà, chủ một quán cà phê Napoli nhượng quyền tại quận Tân Bình, TP.HCM, chia sẻ: “Khi có ý tưởng mở quán cà phê, tôi đã tham khảo nhiều nơi. Đi ngoài đường, tôi thấy sự nhận diện thương hiệu Napoli rất rõ. Đi là thấy liền”.
“Tôi cũng đã vào các quán cà phê Napoli uống để kiểm chứng, thấy đúng là cà phê nguyên chất, không pha trộn. Xét về phía người bán lẫn người tiêu dùng, yếu tố đảm bảo sức khỏe là quan trọng. Đây cũng là một lý do mà tôi chọn Napoli”, bà Thanh Hà nói.
Giá cả phải chăng giúp Napoli Coffee níu chân khách hàng |
Bà còn cho biết thêm, sau khi ký hợp đồng để mở quán cà phê theo hình thức nhượng quyền, bà đã được một đội ngũ chuyên nghiệp của Napoli Coffee hỗ trợ không chỉ trong thời gian đầu tiên mà suốt 5 năm.
“Mỗi ngày đều có nhân viên Napoli đến thăm, hỏi xem có cần hỗ trợ gì không, tình hình kinh doanh thế nào. Cái đó thì chủ quán nào cũng thích”, bà Thanh Hà chia sẻ.
Để mở một quán cà phê đòi hỏi rất nhiều công đoạn, từ việc thiết lập nguồn cung nguyên liệu, xin giấy phép, tuyển dụng nhân viên, quảng bá,… trong đó nhiều khâu rất mất thời gian và tốn chi phí. Chính những trở ngại này dễ làm nản lòng những người muốn tham gia kinh doanh quán cà phê.
“Khi tham gia chuỗi nhượng quyền Napoli Coffee, khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ miễn phí tất cả các công đoạn này. Bằng cách ấy, các nhà đầu tư sẽ giảm được tiền đầu tư xuống rất nhiều, giảm rủi ro khi đầu tư”, CEO Nguyễn Đức Hưng nói.
Ông Hưng lấy ví dụ một người tự mở quán cà phê có thể tốn vài trăm triệu và mất nhiều tháng mới đưa quán của mình vào hoạt động, thì khi tham gia Napoli Coffee, người đó chỉ mất 100 triệu đồng.
“Trong 100 triệu đồng đó, Napoli Coffee đã hỗ trợ 30 triệu rồi, còn người đó chỉ bỏ ra 70 triệu thôi. Và với khoản đầu tư này, người đó đã trở thành chủ một quán cà phê Napoli”, ông Hưng nhấn mạnh lợi ích của người tham gia chuỗi nhượng quyền thương hiệu cà phê có tuổi đời gần 30 năm.
“Khi tham gia thì nhà đầu tư sẽ tránh rủi ro về kinh doanh. Đội ngũ của Napoli Coffee sẽ hỗ trợ bán hàng online, bán offline, hỗ trợ marketing, quảng bá sản phẩm”.
Đội ngũ của Napoli Coffee luôn sẵn sàng hỗ trợ bán hàng và marketing cho những nhà đầu tư tham gia chuỗi nhượng quyền |
Ông Hưng cũng cho biết hiện Napoli Coffee đang triển khai hình thức “nhượng quyền 0 đồng” để giảm bớt áp lực về chi phí cho người tham gia chuỗi.
“Trên thế giới này, khi bạn sử dụng một thương hiệu nào đó thì đều phải trả phí. Còn tại Napoli Coffee, chúng tôi cho người tham gia chuỗi sử dụng miễn phí thương hiệu trong 5 năm, bên cạnh đó còn hỗ trợ marketing miễn phí trong suốt quá trình kinh doanh”, ông Hưng nhấn mạnh.
Cà phê nguyên chất xay tại chỗ làm hài lòng và chiếm được lòng tin của khách hàng |
Ở góc độ người thưởng thức cà phê, nhiều người đánh giá đồ ăn, thức uống tại Napoli Coffee có chi phí vừa phải, hợp túi tiền.
Anh Huỳnh Anh Tuấn, ngụ Q.3, TP.HCM, chia sẻ: “Sáng nào tôi cũng uống ở đây. Cà phê sạch, xay tại chỗ mà chỉ 18.000 đồng/ly. Quán lại vệ sinh, sạch sẽ. Tôi đi uống, hay để ý chỗ pha chế, thấy sạch sẽ mới dám uống”.
Với hơn 3.000 quán cà phê trải dài trên khắp các tỉnh thành của cả nước, Napoli Coffee được xem là thương hiệu cà phê nhượng quyền thu hút được đông đảo nhà đầu tư nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Napoli Coffee cũng có sự hiện diện tại 20 quốc gia.
Bình luận (0)