Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Nếu không hài lòng về bệnh viện, xin vui lòng bấm vào đây

23/03/2017 16:48 GMT+7

'Nếu quý khách không hài lòng về phục vụ của bệnh viện, xin vui lòng bấm vào đây', là lời mời sẽ xuất hiện tại tất cả các khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập trên địa bàn TP.HCM.

Chiều nay (23.3), thông tin từ Văn phòng Sở Y tế (TP.HCM) cho biết, trong thời gian sắp tới, hệ thống ki-ốt khảo sát sự không hài lòng của người bệnh sẽ được lắp đặt tại tất cả bệnh viện công lập trên địa bàn TP.HCM.
Trên màn hình điện tử của ki-ốt khảo sát, người bệnh có thể chọn (bằng cách chạm vào đánh dấu) một hoặc nhiều mục mà mình cảm thấy không hài lòng sau khi khám chữa bệnh tại bệnh viện.
Hội đồng quản lý chất lượng khám chữa bệnh Sở Y tế đã thiết kế 15 vấn đề liên quan trực tiếp đến người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện. Qua đó, người bệnh dễ dàng chọn và chạm vào khi cảm thấy nội dung nào không hài lòng.
Hệ thống ki-ốt được kết nối mạng. Vì vậy, khi người bệnh bấm vào thì thông tin sẽ được chuyển ngay đến lãnh đạo bệnh viện. Qua đó, giúp bệnh viện biết được những công đoạn nào trong quy trình khám chữa bệnh tại khoa khám bệnh của mà bệnh nhân còn chưa hài lòng.
Theo quan điểm của Sở Y tế TP.HCM: "Việc tìm nguyên nhân làm người bệnh không hài lòng là trách nhiệm của phòng quản lý chất lượng bệnh viện, để từ đó có các biện pháp cải tiến hoặc chấn chỉnh. Tất cả vì mục tiêu hướng sự hài lòng của người bệnh”.
Ngoài ra, dữ liệu từ hệ thống ki-ốt cũng được liên thông về Sở Y tế.
Hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh sẽ được lắp đặt tại tất cả bệnh viện công lập trên địa bàn TP Sở Y tế cung cấp
Theo kế hoạch hằng tuần, bên cạnh phản ánh kết quả trực đường dây nóng, Sở Y tế cũng tổng hợp kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh. Thông tin tổng hợp này sẽ được phản hồi đến lãnh đạo các bệnh viện có tỉ lệ không hài lòng cao, đề nghị lãnh đạo bệnh viện có kế hoạch cải tiến quy trình phục vụ người bệnh tại khoa khám bệnh.
Được biết, đây là hình thức mới của Sở Y tế TP.HCM nhằm khảo sát sự hài lòng/không hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện.
Dưới đây là nội dung khảo sát không hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện:
Top