Ngắm danh ca Hương Lan mặc áo cô dâu ngập tràn hạnh phúc ngày hôn phối

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
26/02/2020 15:52 GMT+7

Khán giả yêu mến giọng ca Sa mưa giông bất ngờ và thích thú khi mới đây được ngắm thỏa thích hình ảnh danh ca Hương Lan mặc áo cô dâu sánh duyên cùng ông xã từng là kỹ sư hàng không tại Nhà thờ Ba Giồng (Tiền Giang).

Tại buổi lễ hôn phối trang trọng và thiêng liêng này, Hương Lan mặc chiếc áo dài trắng tinh khiết, đầu đội khăn voan cô dâu, tay cầm hoa bên ông xã trong trang phục áo sơ mi, đeo cà vạt chỉnh tề đứng lắng nghe những lời căn dặn của cha xứ. Cả hai cùng thực hiện các nghi thức hôn lễ tại Nhà thờ Ba Giồng, trên gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ, hết sức mãn nguyện.

Buổi lể diễn ra trang trọng

Ảnh: FBNV

Hôn lễ được cử hành tại Tiền Giang

Ảnh: FBNV

Danh ca Hương Lan (giữa) luôn rạng ngời

Ảnh: NSCC

Hai vợ chồng đang thực hiện các nghi lễ

Ảnh: FBNV

Và lắng nghe lời dặn dò của Cha xứ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh những hình ảnh đẹp của lễ hôn phối được đăng tải là những tậm sự hết sức cảm động của nữ danh ca với Cha Sang thân quý: “Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng Cha Sang đi thiện nguyện. Vào những vùng xa xôi, đi chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con vùng sâu vùng xa... Đó là niềm vui lớn khi những người nghèo, bà con có được niềm vui tinh thần mà họ nghĩ là không bao giờ có được. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng Cha và các ca sĩ thân hữu. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng Cha”.
Hương Lan cũng bày tỏ lý do mong muốn chia sẻ đến mọi người về buổi lễ hôn phối tổ chức tại Nhà Thờ Ba Giồng vì những “hình ảnh rất hạnh phúc và thiêng liêng”.

Những bức ảnh theo nghệ sĩ là rất thiêng liêng

Ảnh: FBNV

Cả hai ông bà vô cùng cảm động

Ảnh: FBNV

Họ luôn nguyện sống bên nhau suốt đời

Ảnh: FBNV

Được biết Hương Lan tên thật là Trần Ngọc Ánh (sinh năm 1956 tại Sài Gòn) và là con cả trong một gia đình có 10 người con, thêm một người con riêng của thân phụ là nghệ sĩ Hữu Phước với người vợ không chính thức trước đó, khi ông còn là một giáo viên tiểu học.

Hai vợ chồng Hương Lan vô cùng hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Buổi lễ thu hút rất đông nhiều người tham gia

Ảnh: FBNV

Sau khi đinh cư chính thức tại Mỹ cùng với 2 con trai, năm 1986, bà gặp gỡ như định mệnh với người chồng hiện nay là Đặng Quốc Toản trong buổi tiệc mừng sinh nhật của Elvis Phương. Cả hai đã "say sóng" với nhau và chính thức thuộc về nhau 2 năm sau đó. Danh ca Hương Lan cũng đã theo học đạo Công Giáo để đến năm 1989, bà cùng với Đặng Quốc Toản tổ chức lễ cưới tại nhà thờ thuộc thành phố Anaheim, bang California. Danh ca Hương Lan từng tâm sự ông xã của bà chính là điểm tựa của cuộc đời và cả hai luôn bên nhau rất hạnh phúc.
Sau khi chia sẻ những hình ảnh đẹp và cảm động của buổi lễ hôn phối với chồng, trang cá nhân của danh ca Hương Lan đã nhận được vô số lời chúc phúc của cộng đồng mạng khắp nơi trên toàn thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.