Ngân hàng TMCP Quân đội: Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam năm 2014

03/10/2014 04:00 GMT+7

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa được Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam năm 2014” (Strongest Bank in Vietnam 2014).

 Ngân hàng TMCP Quân đội: Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam năm 2014

Giải thưởng được xem xét dựa trên 6 tiêu chí hoạt động tài chính là quy mô hoạt động, tăng trưởng của bảng cân đối kế toán, quản lý rủi ro, lợi nhuận, chất lượng tài sản và tính thanh khoản.

Với số điểm bình chọn cao nhất, MB trở thành Ngân hàng sở hữu bảng cân đối kế toán mạnh nhất, đứng đầu bảng xếp hạng tại Việt Nam. "Ngân hàng TMCP Quân đội đã chứng minh sức mạnh tổng thể trong bảng cân đối của mình với những cải tiến trong chất lượng tài sản", ông Foo Boon Ping, Tổng biên tập của Tạp chí Asian Banker cho biết.

Giải thưởng lần này tiếp tục là sự ghi nhận quý giá của cộng đồng tài chính khu vực và quốc tế đối với uy tín, tầm vóc cũng như tốc độ phát triển của MB.

Trong nhiều năm qua, MB đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải vàng chất lượng quốc gia năm 2013 do Chính phủ trao tặng, Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2013 và 2014 do Tạp chí The Asian Money trao tặng, giải thưởng “World Class” 2014 - giải thưởng cao nhất của Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (APQO)… (Hương Trà)

Nguồn: MB bank

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.