Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Ngành thực phẩm
Chiến lược phát triển của doanh nghiệp bán lẻ trong thời kỳ 4.0
Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng thay đổi mạnh mẽ dưới tác động của công nghệ số và hành vi mua sắm hiện đại, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN), đơn vị thành viên của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã chủ động triển khai hàng loạt chiến lược chuyển đổi số, nhằm thích ứng linh hoạt và khẳng định vị thế thương hiệu thực phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường nội địa.
Kết nối giao thương ngành thực phẩm cùng các doanh nghiệp Ý
Ngành thực phẩm bị kẹp giữa hai luồng áp lực
Ăn uống ở Mỹ thời dịch Covid-19: hàng quán đóng cửa, bán lẻ giao tận nhà thắng thế
Vinamilk là công ty uy tín trong ngành thực phẩm tại Việt Nam năm 2017
Thành lập Công ty Kerry và Trung tâm nghiên cứu phát triển ứng dụng tại Việt Nam
Cơ hội cho doanh nghiệp ngành thực phẩm
Kinh tế
Hội thảo quốc tế ngành thực phẩm tại TP.HCM
(TNO) Hội thảo quốc tế thường niên, chủ đề “An ninh lương thực - Những vấn đề đối với quản trị công nghiệp thực phẩm”, sẽ được Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm VN (VAFoST) phối hợp với Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức vào ngày 21.3.
Top