Nghệ sĩ Chí Trung: Trách nhiệm đè nặng lên tim khi làm MC 'Lục lạc vàng'

05/05/2016 11:59 GMT+7

(iHay) Hỏi về lý do khiến Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ rong ruổi khắp các nẻo đường trong cái nắng 40 o C khiến da sạm đen, Chí Trung cho biết ngay: “Đi để biết sao có những người khổ đến vậy?”.

(iHay) Hỏi về lý do khiến Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ rong ruổi khắp các nẻo đường trong cái nắng 40oC khiến da sạm đen khi làm MC Lục lạc vàng, Chí Trung cho biết ngay: “Đi để biết sao có những người khổ đến vậy?”.

Chí Trung nhận được nhiều lời khen với hình ảnh giản dị, gần gũi với ruộng đồng
Gắn bó với Lục lạc vàng hơn 5 năm, Minh Béo để lại chiếc "áo rộng" cho người đảm nhận vị trí MC thay thế mình. Vượt qua các ý kiến bình luận khi đảm nhận “chiếc ghế” này, nghệ sĩ Chí Trung thừa nhận anh có cảm giác áp lực. Anh cho biết: “Với sự kỳ vọng của hàng triệu khán giả quen với khuôn mặt thân thương bầu bĩnh của MC Minh Béo đã trở thành một thương hiệu cho Lục lạc vàng, quả thật những tảng đá níu kéo trái tim, khối óc và cả đôi chân của tôi là có thật”.
Nhưng với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chỉ sau hai buổi quay đầu “tôi như kẻ mộng du sống bằng thần kinh của người khác kiểu như ốc mượn hồn, đến chương trình thứ ba tại Tây Ninh, tôi mới trở lại là một Chí Trung thân thiện hóm hỉnh mà các bạn từng thấy”.
Nam MC thích thú trải nghiệm đời sống của người nông dân ở các chặng đường đi qua
Anh hài hước chia sẻ suýt chết vì mê trái trâm
Hiện đã quay game thứ 7 của Lục lạc vàng, nam danh hài Táo quân mới có thể nhìn lại về chặng đường của mình: “Đi làm chương trình Sao thần nông hơn 2 năm thì lại toàn thấy gương nông dân làm ăn giỏi, cứ tưởng bà con đều như vậy lòng đã yên tâm, vậy mà… Có trực tiếp đi trao tặng bò, chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên gò má đen sạm của những thiếu phụ teo tóp vì bệnh tật, những gò má nhăn nheo của những "ông già" mới ngoài 40 mà tóc đã rụng gần hết để lộ những vết sẹo chằng chịt trên đầu vì bươn chải trên rừng trong khe để kiếm được 4 đến 50 ngàn một ngày về lo gạo cho mấy miệng ăn. Có gia đình chỉ ăn cơm trắng chan nước hồ Dầu Tiếng. Có nhà hai anh em chỉ có 2 cái áo mặc đi học và tối ngủ phải cởi trần để hong cho khô mồ hôi! Sao có những người khổ vậy trời?”.
Chứng kiến những cái khổ của người dân, Chí Trung càng thấy trách nhiệm đè nặng lên trái tim bởi áp lực phải làm tốt. “Để cứu chương trình khi người tiền nhiệm đã bị bắt vì vi phạm quy chuẩn đạo đức! Và cũng để bà con vẫn được nhận cặp bò, một món quà chỉ có thể đến từ trái tim của những người nhân hậu trong cộng đồng gửi trao”, anh tâm sự.
Vượt qua cái nắng 40oC khiến làn da đen sạm, danh hài đất bắc đã có những trải nghiệm khó quên: “Tôi thấy quen nắng và thích nắng rồi, và miệng tím vì mê ăn quả trâm. Thấy quả này ngộ quá tôi lao xuống mua suýt bị xe máy cán chết. Rồi tôi thấy miền Tây vẫn còn phà, đừng tưởng là hết phà nhé bà con”.
Sau 7 số trao bò tại các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng và Kiên Giang, danh hài Chí Trung có thời gian giải lao tạm nghỉ trước khi trở lại rong ruổi theo ê-kíp chương trình ở khu vực miền Trung sắp tới.
Dưới đây là những hình ảnh của nam danh hài chia sẻ cùng iHay.vn:
"Nông dân mình nhiều người còn nghèo quá. Nhưng họ hồn hậu và chân thật, mang những ước mơ giản dị"
Điều Chí Trung yêu thích là chứng kiến sự hồn nhiên của trẻ em vùng quê nghèo
Nam danh hài mong có nhiều sức khỏe để đi được nhiều nơi, đến được các miền đất xa để chia sẻ với bà con nỗi khó khăn, cực nhọc
Làn da Chí Trung bị cháy nắng sau số ghi hình đầu tiên ở miền Tây
Nụ cười tươi rói của nam danh hài khiến bà con thấy ấm áp
Chim Gõ Kiến - Anh Thư
Ảnh: NVCC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.