Nghệ sĩ Hoài Linh xúc động khi xem Nam Thư diễn chính kịch

08/01/2017 13:22 GMT+7

Hài hước, thông minh khi xử lý tình huống thử thách và cũng pha một chút 'điên' là những yếu tố đã giúp Nam Thư nổi bật trong tập đặc biệt tuần này của Ơn giời, cậu đây rồi!.

Tập 10 Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng tối 7.1 với sự trở lại đặc biệt của 4 nghệ sĩ: Nam Thư, Trúc Nhân, Trung Dân và Lê Giang. Họ đều là “cao thủ” chọc cười khán giả và giành chiến thắng sau những màn ''đấu đá'', chạm trán đầy kịch tính với các trưởng phòng lắm chiêu.
Là người phải thực hiện phần thử thách mở màn đầu tiên trong tập này, Nam Thư chia sẻ cô khá lo lắng và có chút áp lực bởi những nghệ sĩ khách mời tuần này đều là "cao thủ". Một phần nữa là những thử thách của các trưởng phòng không hề biết trước kịch bản khiến khách mời vô cùng khó khăn. Ở tập 10 này, Nam Thư đã hóa thân thành "Ông Thọ".
Nam Thư cũng khá bất ngờ với phần tạo hình của mình
Trước khi bước vào phòng để thực hiện thử thách của nghệ sĩ Tự Long, Nam Thư cho biết cô rất ghét câu nói của MC Xuân Bắc trong chương trình: "Cuộc sống nở hoa hay cuộc đời bế tắc". Và nữ diễn viên cũng mong rằng đời mình sẽ không bế tắc khi mở cánh cửa định mệnh này.
Bước vào phòng, không chỉ có trưởng phòng Tự Long mà còn có nghệ sĩ Anh Đức cùng phối hợp để "chặt chém", "Ông Thọ" Nam Thư đã phải thực hiện những thử thách đầy éo le của trưởng và phó phòng.
Cũng ở thử thách này, khán giả còn được thưởng thức khả năng ca hát "đâm bang" của Nam Thư khi thể hiện ca khúc hò Huế khiến mọi người vô cùng thích thú. Chưa dừng lại ở những thử thách đó, "Ông Phước" Tự Long và "Ông Lộc" Anh Đức còn đưa "Ông Thọ" Nam Thư vào tình huống khắc nghiệt khi phải lựa chọn giữa tình thương, lòng trắc ẩn và trách nhiệm của một vị thần.
Ngoài những tiếng cười mà ba nghệ sĩ đem đến, giây phút khiến tiểu phẩm vô cùng lắng đọng khi "Ông Thọ" Nam Thư đưa ra lựa chọn phải cứu người nghèo khổ đành cãi lại ý trời và chấp nhận hi sinh tiên chức của mình.
Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết rất tâm đắc với tiểu phẩm này bởi câu chuyện của nó mang đến nhiều ý nghĩa dành cho mọi người. Chia sẻ sau khi hoàn thành phần dự thi, nữ diễn viên Nam Thư cho biết cô cảm thấy rất "đã" với cảm xúc và câu chuyện trong kịch bản lần này. Với vai "Ông Thọ", nữ diễn viên đã cho khán giả thấy được một hình ảnh khác của mình khi thể hiện những vai diễn chính kịch mà cô đã có thời gian gắn bó rất lâu trên sân khấu trước khi được mệnh danh là "kiều nữ làng hài".
Trung Dân ứng phó xuất sắc trong tiểu phẩm với Hồng Đào, Trương Thế Vinh
Sau Nam Thư, ca sĩ Trúc Nhân, nghệ sĩ Lê Giang và nghệ sĩ Trung Dân cũng lần lượt tham gia phần thử thách của chương trình. Nghệ sĩ Trung Dân một lần nữa áp đảo trưởng phòng Hồng Đào khi hóa thân thành đôi vợ chồng neo đơn. Mặc dù tuổi đã bước vào giai đoạn xế chiều nhưng cặp vợ chồng già vẫn chưa có người con nào.
Kết thúc câu chuyện, Trung Dân gây ấn tượng mạnh bằng cách xử trí tình huống vô cùng khôn khéo khiến toàn bộ đồng nghiệp “tâm phục, khẩu phục”. Nếu Trấn Thành khẳng định: “Trung Dân đích thực là một lý do buộc Thành phải vào nghề diễn” thì giám khảo Hoài Linh giơ tay đầu hàng và khen ngợi hết lời về độ bá đạo của người anh trong nghề.
Đến căn phòng cuối, cả bốn khách mời đã thể hiện sự hiếu thảo khi bàn tính lễ thượng thọ cho “ba” Hoài Linh. Vào vai anh cả, Trung Dân tạo ra tiếng cười thoải mái trước những đứa em không ai chịu nhường ai. Kết quả cuối cùng, nghệ sĩ Trung Dân xuất sắc nhận cúp vàng từ giám khảo Hoài Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.