Nghi can giết người tình hôn xác nạn nhân trước khi bỏ đi

18/04/2016 18:05 GMT+7

Suôl khai nhận, trước khi rời phòng trọ, nghi can ôm xác nạn nhân hôn rồi mới đi.

Suôl khai nhận, trước khi rời phòng trọ, nghi can ôm xác nạn nhân hôn rồi mới đi.

Nghi can Lưu Văn Suôl bình tĩnh khai nhận hành vi giết người của mình - Ảnh: Gia BáchNghi can Lưu Văn Suôl bình tĩnh khai nhận hành vi giết người của mình - Ảnh: Gia Bách
Ngày 18.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt khẩn cấp Lưu Văn Suôl (43 tuổi) ngụ ấp 12, xã Khánh Lâm, huyện U Minh (Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người, cướp của.
Từ chiếc xe máy gửi ở quán cà phê
Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an huyện U Minh có vụ một phụ nữ tử vong ở nhà trọ N. (xã Khánh An, huyện U Minh) và xác định đây là vụ án giết người, đại tá Phạm Thành Sỹ, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng các phòng ban khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi truy tìm nghi phạm trong thời gian sớm nhất.
Đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, người trực tiếp có mặt ở hiện trường chỉ đạo điều tra án cho biết: “Kiểm tra hiện trường, xác định đây là vụ án giết người, chúng tôi chỉ đạo lực lượng truy tìm nghi phạm trong thời gian sớm nhất để cho người nhà nạn nhân nhẹ lòng cũng như trấn an dư luận”.
“Sau khi xác định được nạn nhân là chị Phan Tuyết Hương (28 tuổi, không phải tên Phan Tuyết Phương như thông tin ban đầu) ngụ huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), CQĐT liên hệ gia đình nạn nhân. Khi người thân đến nhận dạng thi thể, xác định đúng người thân mình và cho biết trang sức đeo trên người nạn nhân không mất, chỉ mất chiếc xe máy mang biển số 69N - 19.500. Ngay sau đó, chúng tôi thông báo cho lực lượng trong ngành về loại xe và biển số. Đến 22 giờ ngày 16.4 thì phát hiện chiếc xe máy trên ở quán cà phê cách đó hơn 10km mà chủ quán nói có người vào gửi xe đi công việc nhưng chưa thấy quay lại lấy”, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Cà Mau nói.
Từ chiếc xe máy trên, Cơ quan điều tra khoanh vùng đối tượng và đến khoảng 18 giờ ngày 17.8, nghi can Lưu Văn Suôl (43 tuổi) ở ấp 12, xã Khánh Lâm, huyện U Minh bị bắt khẩn cấp.
"Tôi yêu cô ấy lắm!..."
Tại Cơ quan điều tra, Suôl tỏ ra rất bình tĩnh và khai rành mạch hành vi giết người của mình.
Nghi can Suôl khai nhận, mình và nạn nhân có quan hệ yêu đương khoảng gần 2 năm qua.
“Do trong thời gian quen nhau, tôi có đưa Hương số tiền hơn 100 triệu đồng. Và gần đây tôi phải mang chiếc xe máy đi cầm nên cần tiền để chuộc xe. Tôi có nói với Hương là đưa lại 13 triệu đồng để tôi chuộc xe. Số còn lại, tôi không nhắc nữa. Hôm đó, Hương hẹn tôi ở nhà trọ trên. Khoảng 7 giờ ngáy 16.4 tôi vào nhà trọ trước, lát sau Hương đến. Tôi cũng nói với Hương là nên chia tay, Hương còn chồng con thì hai đứa không thể lén lút quan hệ được mãi. Khi hai đứa “quan hệ” xong, tôi có nhắc Hương vụ tiền, thì Hương chửi, nói không thiếu tiền gì hết và đánh tôi. Bực tức vì bị trở mặt nên tôi dùng tay bóp cổ Hương, nhưng không ngờ lỡ tay khiến Hương chết”, nghi can Suôl khai.
Theo lời khai của Suôl, lúc mới quen Hương có nói mình chưa có gia đình nên nghi can tính đến chuyện lâu dài giữa hai người.
“Khi phát hiện Hương có gia đình, tôi quá yêu Hương. Hương nói sẽ ly dị chồng về sống với tôi. Tin tưởng lời người yêu, tôi đi làm bao nhiêu tiền cũng đưa hết cho người yêu. Chiếc xe máy, phương tiện đi lại, tôi cũng cầm cố đưa tiền cho Hương. Tháng này trời nắng tôi lo cho cô ấy bị đen nên mua vớ chân, bao tay cho cô ấy… Thật tình tôi không có ý giết cô ấy, tôi yêu cô ấy nhiều. Chỉ tức giận, tôi lỡ tay thôi”, nghi can Suôl thú nhận.
Suôl cũng khai nhận, khi phát hiện nạn nhân chết, nghi can mặc quần áo vào cho nạn nhân rồi lấy chìa khóa xe, cùng bóp đựng giấy tờ của nạn nhân bỏ vào cốp xe rời khỏi hiện trường.
“Trước khi rời phòng trọ, tôi ôm xác Hương hôn tôi mới đi. Tôi cũng cố ý lấy giấy tờ của Hương bỏ vào cốp xe để khi công an phát hiện biết là xe của ai. Từ hôm xảy ra chuyện đến nay, tôi không ăn uống được vì thật tình tôi thương cô ấy lắm. Nhưng cô ấy gạt tôi, tôi lục cặp lấy giấy tờ và chìa khóa xe tôi không thấy có tiền như lời cô ấy nói. Tôi về tới nhà, tôi lấy điện thoại chuyển sang giọng nữ, gọi lại nhà trọ nhờ họ xem giùm phòng Hương đang nằm để cho mọi người biết chuyện đưa Hương về nhà sớm”, Suôl tiếp lời.
Nghi can Suôl khai thêm, nghi can cũng định ra đầu thú, nhưng chưa kịp đi thì bị công an bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.