Nghi phạm đánh bạc tử vong bất thường sau 5 ngày bị tạm giữ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
14/03/2019 15:58 GMT+7

Sau 5 ngày bị tạm giữ, anh Tuấn được công an đưa đến bệnh viện thăm khám và tử vong bất thường sau đó, khiến người nhà hết sức bất bình.

Sáng 14.3, hàng chục người thân của anh Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, ngụ xã Nam Cát, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đến quây kín khu vực nhà xác của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để yêu cầu cơ quan công an làm rõ nguyên nhân anh Tuấn tử vong bất thường sau 5 ngày bị công an tạm giữ.
Người nhà anh Tuấn cho biết, trước đó vào ngày 8.3, anh Tuấn bị Công an huyện Nam Đàn bắt giữ cùng với 7 người khác liên quan đến hành vi đánh bạc. Trong thời gian anh Tuấn cùng 7 người bị tạm giữ tại cơ quan công an huyện, người nhà nạn nhân không nhận được thông báo nào từ cơ quan công an.
Người thân anh Tuấn đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa Nghệ An yêu cầu công an làm rõ cái chết của anh Tuấn ẢNH N.PHAN
“Sáng 13.3, gia đình tôi nhận được điện thoại từ Công an Nam Đàn báo lên đưa anh Tuấn đi khám vì có dấu hiệu ngủ li bì, đánh thức không dậy. Khi gia đình tôi đến thì anh ấy được đưa lên Bệnh viện Nam Đàn rồi. Sau đó Bệnh viện Nam Đàn nói anh Tuấn bị hôn mê sâu nên chuyển viện xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An. Xuống bệnh viện tỉnh các bác sĩ chụp chiếu xong thì nói anh Tuấn bị xuất huyết não màng cứng. Trường hợp này không phẫu thuật được nên phải chuyển ra Bệnh viện Việt Đức. Đến 22 giờ, anh Tuấn được đưa ra Bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi”, em rể nạn nhân kể lại sự việc.
Vết bầm trên vai anh Tuấn khi đưa đến bệnh viện cấp cứu ẢNH NGƯỜI NHÀ ANH TUẤN CUNG CẤP
Người nhà anh Tuấn cũng cho biết, trước khi bị bắt, anh Tuấn sức khỏe bình thường nên họ bất ngờ trước cái chết của anh Tuấn. Sau khi anh Tuấn mất, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc.
Theo giấy chuyển tuyến của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, bệnh án được tóm tắt: "Theo lời khai cán bộ công an đi cùng, bệnh nhân ở phòng tạm giam cả tối qua tự đập đầu, người vào tường. Đến khoảng 11 giờ 30 ngày 13.3, ông Tuấn được phát hiện trong tình trạng hôn mê".
Tóm tắt bệnh án anh Tuấn của Bệnh viện Đa khoa Nghệ An ẢNH N.PHAN
Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn, chỉ xác nhận anh Tuấn là nghi phạm trong một vụ đánh bạc mà Công an huyện này đang điều tra, mà không cho biết gì thêm.
Còn Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sáng cùng ngày cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, sau khi có kết quả khám nghiệm, sẽ trả lời rõ về nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường này của nạn nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.