Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đón con trai đầu lòng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/04/2019 21:54 GMT+7

Sáng 29.4, tài tử Ngô Kỳ Long đăng tải dòng trạng thái lên weibo cá nhân thông báo tin vui đến người hâm mộ chuyện bà xã Lưu Thi Thi vừa hạ sinh quý tử đầu lòng sau nhiều năm trông ngóng.

"Bạn nhỏ ấy đã đến trình diện rồi. Cả mẹ lẫn con đều bình an, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Mẹ thân yêu đã vất vả rồi, Thi Thi cảm ơn em", Ngô Kỳ Long vui mừng viết trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Lưu Thi Thi cũng nhanh chóng chia sẻ bài viết của chồng và khoe: “Em bé siêu đáng yêu”. Thông tin gia đình cặp sao vừa đón thêm thành viên mới nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trên weibo của hai vợ chồng, nhiều khán giả yêu mến đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của họ.

Trước khi em bé chào đời, Lưu Thi Thi đã sớm chuẩn bị nhiều món đồ cho con trai ẢNH: WEIBO NV

Theo Sina, mỹ nhân phim Bộ bộ kinh tâm sinh con tại một bệnh viện cao cấp ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Truyền thông xứ Đài cho hay nữ diễn viên 32 tuổi hạ sinh quý tử đầu lòng lúc 21 giờ ngày 28.4. Được biết, gia đình hai bên đã vô cùng hạnh phúc trước tin mừng sau nhiều năm mong ngóng. Trước đó, mẹ của Ngô Kỳ Long đã sớm khoe với bạn bè rằng sắp trở thành bà nội đồng thời tiết lộ đó là một bé trai. Trong suốt thai kỳ, Lưu Thi Thi ngưng mọi hoạt động, chuyển về tịnh dưỡng tại Đài Loan để chuẩn bị chu đáo cho lần “vượt cạn” đầu tiên.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi là một trong những cặp diễn viên “phim giả tình thật” nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Để lại ấn tượng trong lòng khán giả với màn kết hợp ăn ý trong Bộ bộ kinh tâm, cả hai khiến công chúng không khỏi vui mừng khi thông báo kết hôn vào đầu năm 2015. Đến tháng 3.2016, cặp sao khép lại hành trình hẹn hò ngọt ngào bằng một đám cưới lãng mạn và xa xỉ tại đảo Bali (Indonesia). Sau khi lập gia đình, Lưu Thi Thi ít tham gia các dự án phim ảnh để tập trung vun vén cho tổ ấm. Trải qua nhiều năm bên nhau, vợ chồng nữ diễn viên khá sốt ruột, áp lực vì chưa thể sinh con. Mãi đến tháng 12.2018, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi mới thông báo tin mang thai. Kể từ khi có bầu, Lưu Thi Thi mất hút khỏi làng giải trí, chuyên tâm dưỡng thai và được ông xã tận tình chăm sóc.
Tứ gia và Nhược Hy của Bộ bộ kinh tâm trong ngày cưới ngoài đời thực ẢNH: WEIBO NV

Ngô Kỳ Long hiện là một trong số nam nghệ sĩ hàng đầu tại làng giải trí Đài Loan. Tài tử sinh năm 1970 được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim quyền lực. Ông bố một con cũng từng là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Trong khi đó, bà xã của anh là Lưu Thi Thi lại được biết đến là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh xứ Trung. Mỹ nhân sinh năm 1987 nổi tiếng qua các tác phẩm cổ trang như: Anh hùng xạ điêu, Tiên kiếm kỳ hiệp, Ỷ thiên đồ long ký, Bộ bộ kinh tâm, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.