Ngô Thanh Vân thẳng tay tát Ninh Dương Lan Ngọc trong 'Cô Ba Sài Gòn'

15/09/2017 12:13 GMT+7

Teaser trailer mới của tác phẩm điện ảnh về truyền thống may, mặc áo dài của dân tộc vừa được tung ra với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Sau một thời gian làm khán giả “mất ăn mất ngủ” với đoạn teaser chỉ toàn khung hình cắt và may áo dài, mới đây nhà sản xuất của bộ phim Cô Ba Sài Gòn “hào phóng” chiêu đãi người hâm mộ đoạn teaser trailer với nhiều tình tiết làm sống dậy câu chuyện về một quá khứ huy hoàng của dân tộc.
Teaser mở đầu mới khung cảnh của Sài Gòn những năm 60 thế kỷ trước, vào thời điểm áo dài phát triển cực thịnh. Nổi tiếng nhất Hòn ngọc viễn Đông lúc này phải kể đến nhà may áo dài Thanh Nữ của quý bà Thanh Mai (Ngô Thanh Vân thủ vai) với 9 đời “mẹ truyền con nối”. Thanh Mai có một người con gái là Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc) và đây cũng là truyền nhân mà cô hết mực yêu quý.
Như Ý lại có niềm yêu thích với âu phục thay vì áo dài
Tạo hình của Ngô Thanh Vân vô cùng sắc sảo trong phim
Tuy nhiên, khi văn hóa phương Tây tràn vào, Như Ý cũng như bao người trẻ khác luôn tò mò trước cái lạ, cái mới. Cô nhanh chóng bị váy áo thanh lịch của âu phục cuốn lấy và hết lòng theo đuổi thứ thời trang mà cô cho là sành điệu này.
Sự say mê của Như Ý càng dâng cao thì nỗi lo lắng, đau đáu của Thanh Mai cũng lớn theo khi cô nhận ra con gái “rượu” vốn không hề yêu thích những giá trị truyền thống của gia đình. Mâu thuẫn dâng lên tới đỉnh điểm khi một lần Như Ý để lép vế trong cuộc thi thanh lịch vì một cái áo dài. Sau khi tức giận tuyên bố “con không may áo dài nữa, không làm truyền nhân nữa”, cô lập tức bị mẹ tát một cú “trời giáng”. Đây được cho là nút thắt quan trọng để xoay chuyển câu chuyện.
Không chỉ nội dung, ê-kíp làm phim còn trau chuốt phần hình ảnh khi tái hiện lại khung cảnh một Sài Gòn cổ xưa, những đêm dạ tiệc mang phong cách Tây phương, trang phục, cách làm tóc, trang điểm cầu kỳ của dàn diễn viên cũng là một điểm cộng sáng giá.
Cô Ba Sài Gòn sẽ ra mắt vào ngày 10.11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.