Tăng 5kg vì vai diễn, Diễm My 9X ngại... gặp người quen

16/08/2017 10:13 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 15.8, Diễm My 9X có phần lúng túng trong việc tìm góc tạo dáng, chụp hình. Cô thừa nhận mình vừa tăng 5kg để chuẩn bị cho vai diễn mới nên ngại gặp người quen.

Vừa đóng máy bộ phim Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9X đã tất bật với lịch trình làm việc trong và ngoài nước.  Mới đây cô đã nhận lời tham gia thêm một số dự án điện ảnh khác với vai diễn mang tính thử thách hơn. Đặc biệt, để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim mới sắp bấm máy, nữ diễn viên phải "hi sinh" tăng thêm 5kg và thay đổi kiểu tóc cho phù hợp.
Với một người đẹp, việc tăng cân là một nỗi "ám ảnh" vì làm mất đi thân hình cân đối của họ. Diễm My 9X thú nhận: "Nhiều khi mình cũng ngại gặp người quen, bạn bè, đi đâu ai cũng hỏi sao dạo này mập vậy? Nhưng không sao, vì vai diễn lần này tôi rất thích. Hi vọng cô My mũm mĩm sẽ được mọi người đón nhận".
Diễm My trông đầy đặn hơn sau khi tăng thêm 5kg
Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, dù khá bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ: "Tôi phải tích cực và chăm chỉ đi làm mới có tiền để lo cho cuộc sống của mình và mẹ, còn được làm những gì mình yêu thích nữa nên không có gì là vất vả hay khó nhọc cả". Hiện Diễm My đang sống cùng với mẹ. Cô tiết lộ những khi có thời gian, hai mẹ con sẽ cùng nhau đi mua sắm, thư giãn.
“Do sức khỏe của mẹ tôi không tốt nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tùy vào thể trạng của mẹ. Chúng tôi ít có dịp cùng nhau đi du lịch nên rảnh là tôi dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, không như những gì người ta tô vẽ về tôi đâu!", nữ diễn viên chia sẻ.
Tại sự kiện, Diễm My 9x chọn cho mình đầm đuôi cá với thiết kế trễ vai, khoét ngực sâu, khoe vòng một đầy đặn và bờ vai trần quyến rũ. Bên cạnh đó, lối make up tự nhiên cùng kiểu tóc bới cao đơn giản giúp nữ diễn viên 9X trở nên sang trọng, gợi cảm hơn rất nhiều so với hình ảnh thường ngày của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.