Ngọc Anh 3A kết hôn với bạn trai ngoại quốc tại Mỹ

Thành Long
Thành Long
17/06/2018 11:23 GMT+7

Cựu thành viên nhóm nhạc 3A kết hôn với bạn trai ngoại quốc sau một năm ly hôn với nhạc sĩ Trần Hùng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh lễ cưới giữa nữ ca sĩ Ngọc Anh và bạn trai ngoại quốc tại một nhà thờ ở Mỹ. Vợ cũ Bằng Kiều bày tỏ niềm hạnh phúc khi bạn thân có được hạnh phúc viên mãn sau một năm ly hôn.
Cô cho biết mặc dù từng đi dự nhiều đám cưới, làm "nhân chứng" cho nhiều cặp vợ chồng khi nên duyên nhưng hình ảnh cô dâu Ngọc Anh đứng trên bục là hình ảnh cô dâu đẹp nhất trong mắt cô.
Cựu thành viên nhóm 3A bên chồng Tây
“Nét đẹp của Ngọc Anh không phải là vẻ đẹp của cô dâu lần đầu tiên đi lấy chồng mà là nét đẹp của người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây mới biết thế nào là hạnh phúc thật sự. Cô ấy xứng đáng với hạnh phúc hiện tại", Trizzie Phương Trinh viết.
Trong buổi lễ quan trọng, ca sĩ Ngọc Anh diện chiếc áo dài màu kem. Giọng ca Nỗi nhớ mùa đông bày tỏ niềm hạnh phúc bên ông xã và bạn bè trong ngày đặc biệt. Theo tiết lộ của vợ cũ Bằng Kiều, chính Ngọc Anh là người chủ động công khai với người hâm mộ về việc tái hôn bởi trước đó, Trizzie có ý định không chia sẻ thông tin bạn thân trên trang cá nhân. “Em muốn lấy chồng danh chính ngôn thuận hơn là cặp kè. Mọi người biết cũng tốt. Bây giờ em đang rất hạnh phúc”, Ngọc Anh nói với Trizzie Phương Trinh.
Thông tin Ngọc Anh kết hôn được bạn thân Trizzie Phương Trinh tiết lộ trên Facebook cá nhân
Ngọc Anh được khán giả biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc 3A. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng trầm ấm, ngọt ngào và được xem là “nàng thơ” của nhạc sĩ Phú Quang với hàng loạt các ca khúc đình đám như: Nỗi nhớ mùa đông, Gửi một tình yêu...
Trước khi tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng ngoại quốc, Ngọc Anh từng trải qua cuộc hôn nhân với con trai NSND Tường Vi là nhạc sĩ Trần Hùng. Đến tháng 6.2017, cặp đôi gây bất ngờ khi tiết lộ đã ly hôn. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Anh cho biết mối quan hệ của cô và NSND Tường Vi vẫn rất tốt đẹp. Giọng ca gốc Hà thành luôn dành sự trân trọng cho mẹ của chồng cũ. “Bà luôn nói nhớ tôi và cháu nội nên gọi điện qua Mỹ hỏi thăm suốt. Mỗi lần về nước tôi đều qua thăm mẹ chồng cũ. Tôi vui khi nghe bà nói yêu và nhớ mình", Ngọc Anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.