Ngọc Duyên được Hàn Quốc bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá Olympic mùa Đông 2018

09/04/2017 10:07 GMT+7

Chiều 8.4, tại Hà Nội, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên đã tham dự buổi lễ quảng bá sự kiện Olympic mùa Đông 2018 do Bộ văn hóa Hàn Quốc tổ chức.

Tại buổi lễ, Ngọc Duyên được chính quyền tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá chính thức cho sự kiện này.
Ngọc Duyên hiện là đương kim Miss Global Beauty Queen 2016, một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín của Hàn Quốc. Chính vì thế, Ngọc Duyên rất được mến mộ tại xứ sở kim chi và được cho là phù hợp để trở thành đại sứ cho tỉnh Gangwon nơi đăng cai sự kiện này.
Ngọc Duyên xuất hiện duyên dáng trong đầm dạ hội sang trọng của nhà thiết kế Châu Phạm
Chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại sứ quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018 của tỉnh Gangwon, Ngọc Duyên cho biết: "Ngọc Duyên rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được sự bổ nhiệm này. Với vai trò quảng bá hình ảnh cho Gangwon, cũng như Hàn Quốc và sự kiện Thế vận hội mùa Đông 2018, Ngọc Duyên hi vọng sẽ đóng góp phần nào vào thành công của một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam - Hàn Quốc đến với sự kiện này. Ngọc Duyên cũng hi vọng đây là kỳ thế vận hội mùa Đông mà Việt Nam sẽ có đại diện tranh tài và mang thành tích cao cho đất nước".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.