Ngôi nhà 'siêu mỏng' giá 6 tỉ đồng

11/08/2020 20:00 GMT+7

Một căn nhà nằm ở ngoại ô thành phố Chicago (Mỹ) đang gây sốt bởi kích thước không thể nào mỏng hơn, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và mới được bán với giá hơn 6 tỉ đồng.

Mới đây, mạng xã hội Tikok lan truyền một video ngắn quay lại ngôi nhà “siêu mỏng”, gây sốt cộng đồng mạng với hơn 1,1 triệu lượt xem và 327.000 lượt thích, thu hút nhiều bình luận bởi kích thước khó tin của nó.
Trong video do người dùng eli.korn_ đăng tải, mặt bên của ngôi nhà này chỉ rộng khoảng 0.91 m. Cư dân mạng vô cùng thích thú và đùa rằng “một cơn gió nhẹ thoảng qua cũng khiến nó đổ sập”.
Theo tờ New York Post, ngôi nhà tọa lạc tại thị trấn West Deerfield, ngoại ô thành phố Chicago, đã được bán ngày 7.8 với mức giá 260.000 USD (khoảng 6 tỉ đồng), thấp hơn so với giá ban đầu 269.999 USD mà đại lý đưa ra.
Người dân địa phương gọi ngôi nhà này là Pie House bởi kiến trúc “chiếc nêm” vô cùng đặc biệt với kích thước mặt bên chỉ xấp xỉ 0.91 m, sau đó mở dần sang đầu còn lại tới chiều rộng khoảng 6 m, nằm trên mảnh đất lớn hình tam giác. Ngạc nhiên thay, với kích thước như vậy nhưng ngôi nhà lại có tới 2 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 nhà bếp và 1 tầng hầm.

Nội thất bên trong sang trọng, rộng rãi của Pie House

Alan Berlow

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 2003, niêm yết bởi đại lý Alan Berlow của công ty bất động sản Coldwell Banker. Trả lời tờ New York Post, ông Berlow cho biết nghệ thuật đánh lừa thị giác khiến ngôi nhà trông siêu mỏng nhưng thực tế kích thước của nó giống như những căn nhà bình thường. “Nó có 2 phòng ngủ với chiều rộng từ 5,2 đến 5,8 m, 1 tầng hầm đang được thi công hoàn thiện, tầng chính là không gian mở với nhiều tiện ích và đón ánh sáng tự nhiên tốt”, ông cho biết thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.