Ngủ gật, lái xe container lao vào nhà dân

04/06/2016 17:12 GMT+7

Do ngủ gật, một lái xe container kéo theo rơ mooc dài gần 20 m đã để xe lao vào nhiều nhà dân ven QL10, đoạn qua huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Vụ việc xảy ra vào lúc hơn 3 giờ sáng ngày 4.6, tại km70+300 trên QL10 (thuộc địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, Thái Bình).
Người dân ở đây cho biết khi đang ngủ bỗng giật mình vì tiếng động lớn, nhà cửa bị rung lắc. Khi chạy ra ngoài thì thấy chiếc xe container kéo theo rơ mooc đã đâm vào 5 nhà dân bên đường. Khi đến gara ô tô Minh Chủ, đầu xe container đâm vào gốc một cây nhãn và cột bê tông ở cửa gara này nên dừng lại.
Cú đâm khiến đầu xe container biến dạng, bánh xe bị bẻ ngang. Rất may, phần nhà bị đâm của các hộ đều là lều, lán xây thêm làm hàng, quán bán nước, mọi người đều ngủ ở bên trong nên vụ tai nạn không gây thương vong.
tai-nan-giao-thong
Xe cứu hộ đang giải phóng hiện trường Ảnh Văn Đông
Ngay sáng cùng ngày, Trạm CSGT Cầu Nghìn (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình) và Công an huyện Đông Hưng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Đến trưa 4.6, chiếc xe gây tai nạn đã được kéo khỏi hiện trường để giải phóng QL0. Công an và chính quyền địa phương đang kiểm đếm thiệt hại của các hộ dân bị xe đâm vào nhà để yêu cầu đền bù.
Chiếc xe gây tai nạn có BKS 17C - 020.72, kéo theo rơ mooc có BKS 17R - 000.47, của Công ty TNHH Lam Sơn (trụ sở tại thành phố Thái Bình). Nguyên nhân tai nạn là do lái xe Ngô Văn Dương (37 tuổi, trú tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) ngủ gật, dẫn đến mất lái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.