'Ngứa mắt' đánh nhau vì bàn nhậu bên cạnh có gái đẹp

11/09/2014 17:21 GMT+7

(TNO) Bực mình vì thấy nhóm thanh niên ở bàn khác trong cùng quán nhậu dẫn theo gái đẹp mà bàn mình thì không có, đám thanh niên gây sự đánh nhau khiến một người bị thương tích 57% còn người khác thì lãnh án tù.

(TNO) Bực mình vì thấy nhóm thanh niên ở bàn khác trong cùng quán nhậu dẫn theo gái đẹp mà bàn mình thì không có, đám thanh niên gây sự đánh nhau khiến một người bị thương tích 57% còn người khác thì lãnh án tù.

Hôm nay 11.9, TAND tỉnh Quảng Nam trong phiên xử phúc thẩm đã tuyên y án 36 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích” và buộc bồi thường hơn 76 triệu đồng cho bị hại đối với bị cáo Dũ Văn Long (20 tuổi, trú xã Thăng Phước, huyện Hiệp Đức).

Vụ án này đã được TAND huyện Hiệp Đức đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên án hôm 22.5, nhưng gia đình bị hại kháng cáo vì cho rằng mức án quá nhẹ.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ 30 ngày 30.11.2013, nhóm của Long nhậu tại một quán rượu ở thị trấn Tân An (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Sau khi có người trong nhóm phàn nàn chuyện bàn mình không thấy ai dẫn theo bạn gái, trong khi bàn bên cạnh “có thằng xấu trai mà dẫn theo bạn gái dễ thương nên ưng đánh”… Long liền “xung phong” đi "xử lý".

Khoảng 15 phút sau, Long ngoắc Phan Văn Cường (người ngồi bàn bên cạnh và dẫn theo bạn gái - PV) ra đường rồi đánh.

Thấy bạn cùng bàn bị đánh bỏ chạy, Dương Văn Sự (26 tuổi, trú xã Quế Thọ, cùng huyện) đến quán cà phê gần đó lấy thanh gỗ đuổi tấn công nhóm của Long.

Tuy nhiên, Long giật được thanh gỗ và tấn công lại vào đầu khiến Sự ngã xuống đất rồi bỏ đi.

Nạn nhân được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, kết quả giám định thương tích 57%.

H.X.Huỳnh

>> Ép không xong, đâm chết bạn nhậu
>> Đâm chết bạn nhậu, lãnh án chung thân
>> Đâm 2 bạn nhậu, lãnh án chung thân
>> Trai xinh, gái đẹp mới có việc
>> Đánh nhau vì gái, một người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.