Người bí ẩn: Thầy giáo dạy toán làm cả trường quay rơi nước mắt

23/05/2016 09:56 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 22.5, sau khi tìm ra người chơi harmonica, cả đội nhà lẫn đội khách Hương Giang - Thanh Duy đã rơi nước với hoàn cảnh của nhân vật người bí ẩn.

Ở thử thách thứ hai tìm người chơi harmonica, sau khi đặt câu hỏi cho các người bí ẩn, cả đội khách và đội nhà nhanh chóng chọn số 2 vì có “nhạc lý tốt và chân thành”. Kết quả chính xác, nghệ sĩ Vân Sơn bước lên sân khấu ôm nhân vật bí ẩn - thầy giáo Thế Vinh và phát hiện anh chỉ còn một cánh tay.
Vẻ ngoài chân thành cùng “nụ cười hiền khô”, lạc quan khi nói về chính mình “46 tuổi chưa ai hành hạ”, hoàn cảnh của thầy giáo dạy toán khiến Vân Sơn, Hồng Đào cũng như Hương Giang và Thanh Duy rơi nước mắt xúc động. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, lên 8 tuổi thì gặp tai nạn mất một cánh tay, tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng thầy Vinh đã luôn lạc quan để không chỉ giúp cuộc sống của mình tốt hơn mà còn giúp những hoàn cảnh khó khăn khác.
Thầy Vinh chia sẻ bản thân tự học harmonica và đi diễn ở nhiều nơi, được bạn bè và nhiều người giúp đỡ để duy trì một trường học ở Bình Dương, nơi nuôi dạy hàng trăm trẻ mồ côi và dạy miễn phí cho học sinh thi đại học.
Vân Sơn chia sẻ: “Càng nói chuyện càng khám phá ra nhiều điều những người bình thường như chúng tôi ở đây còn không làm được. Đây là điều mà Vân Sơn bái phục”. Xúc động trước việc làm tốt đẹp của anh Thế Vinh, Vân Sơn và Hồng Đào hứa mỗi tháng sẽ góp một phần tiền cho ngôi trường đến khi hai người không còn khả năng kiếm ra tiền nữa.
Đội khách với Hương Giang và Thanh Duy
Đội khách với Hương Giang và Thanh Duy
Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là vận động viên biểu diễn thể dục nghệ thuật?”, “Ai là người chơi harmonica?”, “Ai là người dùng 1 ngón tay làm bể 10 tô sành?”, “Ai là người nhẹ nhất?” và “Ai là người biểu diễn xiếc leo cột?”. Sau 5 vòng thi, đội khách và đội nhà có số điểm ngang bằng nhau. Đội khách ra về với giải thưởng 40 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.