Người dân đổ về nơi an táng Chủ tịch nước Trần Đại Quang mỗi lúc một đông

27/09/2018 10:45 GMT+7

Hàng nghìn người dân Ninh Bình đang đổ về quê nhà của Chủ tịch nước Trần Đại Quang ở thôn 13, xã Quang Thiện để chờ đón ông về với đất mẹ.

[VIDEO] Quê nhà chờ đón Chủ tịch nước Trần Đại Quang
Hàng nghìn người dân chờ đón Chủ tịch nước Trần Đại Quang ở quê nhà
Mặc dù theo thông báo của Ban tổ chức lễ tang, khoảng 12 giờ trưa nay, 27.9, đoàn chuyên xa đưa linh cữu Chủ tịch nước mới về đến quê nhà, nhưng từ sáng sớm, hàng nghìn người dân đã đổ về khu đất rộng bên cạnh thôn 13, xã Quang Thiện để đón chờ Chủ tịch nước.
Đến 9 giờ 30, do lượng người đổ về quá đông nên lực lượng an ninh tại đây đã bắt đầu dùng hàng rào hạn chế người vào khu vực an táng Chủ tịch nước, chỉ có những đoàn đến viếng mới được đi qua.
Hiện tuyến đường qua huyện Kim Sơn, đặc biệt là khu vực thị trấn Phát Diệm, an ninh đang được thắt chặt. Khoảng 10 giờ 30, lực lượng an ninh sẽ cấm mọi phương tiện qua lại trên tuyến đường này để đón đoàn chở linh cữu Chủ tịch nước trở về quê nhà.
Những hình ảnh do phóng viên Thanh Niên vừa ghi lại sáng nay:
Khắp các ngả đường dẫn đến cạnh nơi an táng Chủ tịch nước, rất đông người dân đã chờ đợi từ sáng sớm để chờ đón Chủ tịch nước an nghỉ tại quê nhà Ảnh nhóm PV
Nhiều điểm nước uống miễn phí phục vụ người dân đễn tiễn đưa Chủ tịch nước Ảnh Minh Hải
Thanh niên tình nguyện phối hợp với chính quyền địa phương phát bánh mì miễn phí cho người dân Ảnh Minh Hải - Lưu Quang Phổ
2 phụ nữ ở xã Khánh Cường và Khánh Trung mang ảnh Chủ tịch để tưởng niệm Ảnh Lưu Quang Phổ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.