Người đóng phim vai 'người sói' không cần phải hóa trang

07/02/2018 10:36 GMT+7

Một cơ thể đặc biệt là khuôn mặt đầy lông và tóc đen đã giúp anh Larry Gomez (San Bernardino, California, Mỹ) được chọn vào vai người sói trong bộ phim cùng tên mà không cần phải hóa trang.

Theo Mail Online ngày 6.2, 98% cơ thể anh Gomez được bao phủ nhiều lông và tóc, do một rối loạn gien bẩm sinh hiếm gặp.
Từ khi sinh ra, anh bị hội chứng rậm lông (còn biết đến là hội chứng người sói) gây nên sự phát triển về số lượng lông bất thường của cơ thể và làm cho bề ngoài giống như người sói.
Trên thế giới, hiện tại ghi nhận có ít hơn 100 người mắc hội chứng này. Trong đó, gia đình của anh Gomez có đến 15 người đều bị hội chứng này.
Hội chứng này được phân làm hai loại gồm rậm lông toàn thân và rậm lông bộ phận. Hội chứng này có thể là bị bẩm sinh hoặc mắc phải vì tác dụng phụ của thuốc hoặc do ung thư.
Anh Gomez đã được xác nhận kỷ lục Guinness thế giới, là “người nhiều tóc và lông nhất thế giới”, theo Mail Online.
Mỗi tháng một lần anh Gomez phải cạo tóc và râu nhưng chúng cũng nhanh chóng mọc nhiều và đen trở lại.
Vì bề ngoài khác thường như thế, anh Gomez thường bị bắt nạt và tẩy chay trong suốt thời gian đi học. Tuy nhiên, khi trưởng thành, chính bề ngoài đó lại làm anh khá nổi tiếng và được chọn đóng trong một bộ phim kinh dị Hollywood có tên Người sói.
Theo IMDb, sau bộ phim Người sói, anh cũng được chọn đóng nhiều phim bao gồm bộ phim Nước cho Chú Voi.
Chính vì vậy, mặc cảm tự ti lúc bé đã không còn nữa. Hiện giờ, anh Gomez cảm thấy rất tự tin về bề ngoài của mình. Anh cũng đã kiếm được tình yêu và kết hôn với Alicia Martinez.
Thông qua chương trình The Wizard of Odd TV của Youtube, anh Gomez chia sẻ câu chuyện của mình để giúp động viên những người nào có bề ngoài giống anh đừng tự ti vì mình khác lạ mà hãy tự tin vào nó.
Anh Gomez và ba người khác trong gia đình anh ấy đã được trao Kỷ lục Guinness Thế giới cho gia đình có nhiều người có tóc và lông nhiều nhất vào tháng 2.2000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.