Người hâm mộ Trung Quốc xây trường tiểu học mang tên V (BTS)

Hà Trang
Hà Trang
13/07/2020 12:59 GMT+7

Cộng đồng người hâm mộ thành viên V của nhóm BTS ở Trung Quốc vừa tuyên bố đã quyên góp 71.500 USD để xây một trường tiểu học mang tên Taehyung Hope (theo tên thật của V) tại nước này.

Theo Soompi, vào ngày 11.7, một trong những fansite lớn nhất ở Trung Quốc mang tên Baidu V Bar của thành viên V (nhóm BTS),  tuyên bố rằng họ đã quyên góp 71.500 USD cho việc thành lập một trường tiểu học ở Trung Quốc có tên Taehyung Hope (tạm dịch: trường tiểu học Taehyung hy vọng).
Trong một tuyên bố được đưa ra bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, nhóm người hâm mộ tuyên bố: "Baidu V Bar nhân danh tất cả người hâm mộ, đã quyên góp quỹ xây dựng trường tiểu học Taehyung Hope thông qua dự án Hy vọng nổi tiếng của CYDF (Quỹ phát triển thanh niên Trung Quốc).

Những hình ảnh ấn tượng của V (BTS) được người hâm mộ ở Trung Quốc thiết kế

Ảnh: Soompi

Quỹ phát triển thanh niên Trung Quốc là một tổ chức phi lợi nhuận có chương trình hàng đầu là dự án Hy vọng, một dự án nhằm đảm bảo trẻ em ở các vùng nông thôn tại Trung Quốc có cơ hội đến trường.
Baidu V Bar tiết lộ rằng việc xây dựng trường sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2020. Họ đưa ra lời giải thích: "Thông tin về việc xây dựng trường và những chi tiết cụ thể khác sẽ được thông báo cho tất cả người hâm mộ sau này. Kỳ vọng của chúng tôi bây giờ là hoàn thành công trình vào cuối năm 2020".
Trước đây, người hâm mộ V (BTS) ở Trung Quốc đã nhiều lần quyên góp cho các dự án ý nghĩa khác, bao gồm cả việc xây dựng một lớp học nghệ thuật có tên Vante Art School (theo tên V sử dụng cho studio nghệ thuật của mình) tại trường tiểu học Anlu ở Hồ Bắc.
V (BTS), tên thật là Kim Taehyung, sinh năm 1995. Anh là ca sĩ thần tượng thuộc nhóm nhạc đình đám BTS của Hàn Quốc do Big Hit Entertainment thành lập. Nhờ ngoại hình điển trai, từng nhiều lần lọt vào top những gương mặt đẹp nhất thế giới và sở hữu chất giọng baritone (nam trung) ngọt ngào, anh thu về lượng fan đông đảo trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.