Người nghi ngáo đá, phóng ô tô bạt mạng dọa cắn điều tra viên

14/10/2015 13:55 GMT+7

(TNO) Người nghi “ngáo đá” phóng ô tô bạt mạng trên QL1 thường xuyên có hành vi dọa cắn, cào cấu các điều tra viên.

(TNO) Người nghi “ngáo đá” phóng ô tô bạt mạng trên QL1 thường xuyên có hành vi dọa cắn, cào cấu các điều tra viên.

Ghi Ta khi bị bắt vào tháng 5.2014Ghi Ta khi bị bắt vào tháng 5.2014
Sáng 14.10, Trương Ghi Ta (33 tuổi, trú P.Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình), người biểu hiện ngáo đá, phóng ô tô BKS 73A - 032.60 bạt mạng trên QL 1, trên người có một số gói bột nghi là ma túy vẫn đang bị tạm giữ tại Công an H.Gio Linh (Quảng Trị).
Cũng trong sáng nay, một lãnh đạo Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận vào tháng 5.2014, đơn vị này đã từng ập vào bắt Ghi Ta tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP.
Người nghi ngáo đá còn phóng xe bạt mạng trên quốc lộ: Từng được tạm đình chỉ điều tra trong một vụ án khácÔ tô do Ghi Ta điều khiển
Lúc bị bắt, Ghi Ta cũng trong tình trạng phê thuốc và tàng trữ một ít ma túy. Vị này cũng cho hay, Ghi Ta sau đó đã bị Công an TP.Đông Hà tống đạt quyết định khởi tố, tạm giam nhưng qua giám định phát hiện Ghi Ta bị HIV giai đoạn cuối; khi chuyển sang Viện KSND thành phố, căn cứ quy định của pháp luật, cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra.
Trong khi đó, phía Công an H.Gio Linh cho hay sau khi khám xét ô tô mà Ghi Ta cầm lái, lực lượng chức năng phát hiện một khẩu súng thể thao bắn đạn chì. Ngoài ra, các gói bột thu giữ trước đó cũng đang được đưa đi giám định xem có phải ma túy hay không.
Một nguồn tin của Thanh Niên Online cho hay, Công an H.Gio Linh cũng đang tích cực động viên Ghi Ta hợp tác vì từ hôm qua đến giờ Ghi Ta thường xuyên có hành vi dọa cắn, cào cấu các điều tra viên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.